เจ้าพ่อแฮชแท็กที่แท้ทรู!! ส่องแคปชั่น “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์” ลอยตัวเหนือความเสี่ยว

แคปชั่นเสี่ยวไม่เกี่ยวกับรูป ที่แท้ทรูฮะท่านผู้ชม เมื่อได้หลงผิด เอ้ย! เมื่อได้มาหลงในดงแคปชั่นของดาราหนุ่มสายฮา “ฟรอยด์” ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์

ที่ตอนนี้บรรดาชาวเน็ตต่างยกให้หนุ่มฟรอยด์ เป็นเจ้าพ่อแคปชั่นแห่วงการไอจีไปแล้ว กับความพีคในการติดแฮชแท็ก ที่จัดหนักจัดเต็มในความย๊าววววว ยาว อย่างกับเรียงความ ขั้นแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ถาม “พี่ฟรอยด์ไปสรรหามาจากไหนคะ?” และแต่ละแคปชั่นก็จัดว่าพีค จนลืมส่องรูปเจ้าตัวกันเลยทีเดียว ส่วนแคปชั่นของฟรอยด์ จะลั่นเบอร์ไหน วันนี้ Kazz Magazine ออนไลน์ ได้รวบรวมมาให้แฟนๆได้อ่านกันแบบจุใจ

#ทำตัวให้มีค่าดีกว่าทำหน้าให้ดูดี #ประวัติเสียอันนี้ยอมรับแต่อดีตนะครับไม่ใช่ตอนนี้ #แฟนไม่รักทักหาพี่แฟนไม่ดีทักพี่ที่รัก #ชานมขอแบบหวานมันรักกันขอแบบหวานใจ #เร็วกว่าเคอรี่คือแชทพี่หละน้อง #ผมบรรทุกเผือกมาทั้งคันคุณก็เลือกมันอยู่ดี #โสดจริงกล้าทิ้งไอดีไลน์ #บทจะมีก็ไม่ขาดบทจะขาดซักบาทก็ไม่มี #เป็นคนสองลุคลุกไปกินกับลุกไปนอน #ถึงรวยก็อย่าทำมาดเพราะเงินซื้อมารยาทไม่ได้
#มาหาฉันด้วยความเหงาไปหาเขาด้วยความรัก #คออ่อนมอมง่ายมอมได้ส่งด้วย #ไม่ได้โหดมาตั้งแต่เด็กแต่เด็ดมาตั้งแต่เกิด #เจอเธอผิดเวลาเหมือนสั่งมิกซ์เซอร์มาผิดทุกที #กลัวเธอจะไม่เห็นค่าค้างคืนพันห้าโอเคนะ #ตัวพี่แสบซ่ายิ่งกว่าหมาล่าอีกนะน้อง #อุตส่าห์ไปไลค์อ่อยไม่ทักแชทกลับมาหน่อยหรอคะ #หัวใจที่เธอให้มาเมดอินไชน่าใช่มั้ยละเธอ #โลกของเธอสีชมพูโลกของตูศรีธัญญา #แคปชั่นเสี่ยวไม่เกี่ยวกับรูป #แคปหมูติดมันแคปชั่นติดใจ
#ถึงไม่หล่อมีออร่าแต่ตัวข้ารักออเจ้า #กินอาหารให้ถูกหลักถึงอกหักก็แข็งแรง #กินอิ่มกอดอุ่นเรื่องหุ่นช่างมัน #กลิ่นกาสะลองเชิญที่ห้องรับแขกถ้ากลิ่นปลาแดกเชิญที่ห้องครัว #หัวใจไม่ใช่เซเว่นที่มาเดินเล่นแล้วก็จากไป #เป็นเด็กต้องอย่าปีนเกลียวถ้าดอกกระเจียวต้องชัยภูมิ #รักเท่าน้ำทะเลยังโดนเทเหมือนน้ำล้างจาน #ยอมเป็นใจที่ไม่ถูกจองดีกว่าใจโดนจองแล้วไม่ถูกใจ #เลิกเหอะเช็คอินร้านเหล้ามาเช็คอินบ้านเราดีกว่า

#จุดที่หนาวที่สุดไม่ใช่บนดอยแต่เป็นจุดที่รอคอยแล้วไม่มีใครมาซักที #เป็นได้แค่ทางผ่านเพราะบ้านติดถนน #แรกแรกก็สำคัญหลังหลังก็สำรอง #เป็นคนไม่ค่อยฝันเพราะฉันไม่ได้นอน #ไม่ชอบคนที่หน้าตาแต่ชอบคนชราที่ร่ำรวย #เลิกกันปุ๊ปปั๊ปขึ้นสเตตัสฟรุ้งฟริ้งทิ้งเราดุ้งดิ้งมุ้งมิ้งเลยครับ #คนเสียสละจะเหลือแต่พยัญชนะใช่มั้ย #ชอบจังตอนจนคัดคนง่ายดี

#ตัวเขียวเค้าเรียกเดอะฮักแต่ถ้าตั๋วน่าฮักเปิ้ลเรียกตี้ฮักได้ก่อ #เข้าผับคนเพียบมาบ้านเราดิเงียบน่าอยู่ #หยุดเป็นคนแฟรนลี่มาเป็นแฟนพี่ดีกว่าน้อง #ไม่รักก็แย่ไม่แคร์ก็บ้า #งี่เง่าเข้าใจยากแต่รักแกมากเข้าใจมั้ย #เกลียดต้นไม้ที่อยู่ข้างเขาเกลียดความเหงาที่อยู่ข้างกู #ไอจีวุ่นวายมาคุยไลน์ดีกว่าคะ #ไม่อยากโพสให้ใครแชร์แค่อยากโพสให้เธอแคร์มากกว่า #เสียใจแต่ไม่ควายเสียดายแต่ไม่แคร์
#มีเงินนับเป็นน้องมีทองนับเป็นพี่ยิ่งมีwifiฟรีขอรหัสทีได้มั้ยจ๊ะ #เจ็บปวดเพราะคิดไปไกลเจ็บใจเพราะคิดไปเอง #อยากให้เป๋าตังหนาเหมือนต้นขาจะได้ไหม #ทุกปัญหามีทางแก้ทุกเรื่องแย่มีทางออก #หนาวจับใจแต่ไม่มีใครจับจอง #หลงผิดต้องเข้าโรงพักแต่ถ้าหลงรักเข้าพักที่ไหน #ไปธนาคารต้องถอนตังค์กลัวใจพังต้องถอนตัว
#สำคัญกว่ามือถือก็คือมือเธอไง #รู้สึกอ่อนแออยากงอแงร้านเหล้า #เป็นคนอบอุ่นดูหุ่นก็รู้ #ส่งยิ้มให้ทีจะเป็นคนดีให้เลย #โง่ครั้งแรกคือพลาดโง่ซ้ำซากคือควาย #ถ้าสตอรี่เธอว่างโพสรูปเราบ้างก็ได้นะ #เด็กคืออนาคตของชาติแต่ถ้าไม่พลาดเธอคืออนาคตของเรา #ลำโพงมันดังลำพังมันเหงาข้างเธอไม่มีเขาข้างเราไม่มีเธอ #อยากเป็นเทเลทับบี้ที่จะแฮปปี้ได้ตลอดเวลา #วันนึงอาจมองผมใจร้ายทั้งที่คุณทำร้ายผมก่อน #ชวนวิ่งอะไม่ว่างแต่เรื่องปิ้งย่างอะว่างอยู่ #เป็นคนแฟร์แฟร์ถึงไม่มีคนแคร์เท่าไหร่ #ชอบกินน้ำเป็นขวดหรือชอบที่กรวดไปให้ #ถ้ามีคนข้างกายคงแตะโลกออนไลน์น้อยลง #อ่านให้จบแล้วจดลงไป
#ขอเป็นแค่ยาดมเธอคงไม่ชื่นชมแต่เธอคงชื่นใจ #เธอให้มาน้อยก็ไม่รู้จะเต็มร้อยไปเพื่ออะไร #ให้เบื่อง่ายคงจะยากพอดีว่ารักมากซะด้วย #อยากคุยให้ลองทักอยากรักให้ลองดู #ไม่ถนัดพิเศษใส่ใข่ถนัดพิเศษใส่ใจมากกว่า #รอยยิ้มที่ไม่มีสาเหตุมักมีเรื่องของคนพิเศษซ่อนอยู่ #อกหักต้องรีบทำใจเดี๋ยวคนต่อไปจะรอนาน

#รับจ้างเป็นแฟนค่าแรงเป็นใจ #ถ้าเธอเบื่อROVเรามีLOVแถมEให้ด้วย #ถ้าโลกมันกลมทำไมเธอไม่วนกลับมา #เพราะหน้าตาไม่ตอบโจทย์คงต้องโสดไปยาวยาว #เป็นคนอารมณ์ดีแต่อยู่ไกล้มากไม่ดีระวังมีอารมณ์ #แค่ไม่มีคู่ไม่ได้แปลว่าไม่มีค่า #กาลเวลาไม่ได้รักษาทุกสิ่งแต่การยอมรับความจริงจะรักษาทุกอย่าง #คุยกันมาทั้งวันตอบสั้นสั้นว่าฝันดี

ส่วนใครที่ยังไม่จุใจ ตามไปส่องที่อินสตาแกรมหนุ่มฟรอยด์ freudonidas ได้เลย

ขอบคุณภาพจาก IG : freudonidas

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่