ช็อก! สามีแห่งชาติ ‘Song Joong Ki’​ ฟ้องหย่าภรรยาสาว ‘Song Hye Kyo’​

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกอกตกใจให้กับเหล่าแฟนๆ ซีรีส์เกาหลีเป็นอย่างมากทีเดียว เมื่อที่ 27 มิถุนายนตัวแทนทางกฎหมายของพระเอกหนุ่มสามีแห่งชาติ ‘Song Joong Ki ‘​ ได้เปิดเผยในแถลงการณ์อย่างเป็นทางการต่อสื่อมวลชนว่า “ในวันที่ 26 มิถุนายนเราได้ยื่นคำร้องขอหย่าในนามของซงจุงกิกับศาลครอบครัวของกรุงโซล”

นอกจากนี้ Song Joong Ki ถ่ายทอดผ่านตัวแทนทางกฎหมายของเขาถึงความรู้สึกของการฟ้องหย่าภรรยานักแสดงสาว Song Hye Kyo ว่า “ครั้งแรกที่ผมต้องการที่จะส่งมอบคำขอโทษของผมไปถึงหลายท่านที่รักและห่วงใยผมกับข่าวร้ายดังกล่าว ผมได้ตัดสินใจที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยการหย่าร้างกับซองเฮเคียว ผมหวังว่าการหย่าร้างกันอย่างเป็นกันเองในครั้งนี้จะทำให้ทุกคนได้เข้าใจจากข้อเท็จจริงที่ว่า เป็นการยากที่จะเปิดเผยรายละเอียดเฉพาะของชีวิตส่วนตัวของเราทั้งสองคนที่สัญญาว่าจะเอาชนะความเสียหายในครั้งนี้ และผมจะทำให้ดีที่สุดในฐานะนักแสดงในแต่ละบทบาทที่ผมได้รับนับจากนี้เป็นต้นไป “ 

Song Joong Ki กับ Song Hye Kyo ควงคู่เข้าพิธีแต่งงานไปเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2017 ชีวิตสมรสของทั้งคู่อยู่ในสายตาจับจ้องของสื่อมวลชนและแฟนๆ ที่คอยติดตามความเคลื่อนไหวตลอดเวลา จนกระทั่งมีข่าวการฟ้องหย่าออกมาในที่สุด…

ข้อมูลจาก : allkpop.com

ภาพจาก : IG kyo1122, songjoonkionly

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่