“แก้มบุ๋ม” ขอบคุณที่ให้ชีวิตหนู หลังเข้ารพ.ด่วน เพราะถุงซีสต์แตก

หลังจากกรณีที่ดาราสาว “แก้มบุ๋ม” ปรียาดา สิทธาไชย เกิดอาการป่วย จนต้องเข้าโรงพยาบาลอย่างกะทันหัน เนื่องจากถุงซีสต์แตกและมีเลือดออกในช่องท้องจำนวนมาก โดยแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเป็นการด่วน เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดยผู้จัดการส่วนตัวของแก้มบุ๋ม ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวอาการป่วยผ่านอินสตาแกรมของดาราสาว ว่าการผ่าตัดผ่านไปด้วยดี แต่ยังต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด ทำเอาคนในครอบครัว คนในวงการ และแฟนคลับเป็นห่วงเป็นอย่างมาก โดยล่าสุด “แก้มบุ๋ม” อาการดีขึ้นและหมอได้อนุญาตให้แก้มบุ๋มกลับมาพักที่บ้านได้แล้ว ซึ่งเธอก็ได้โพสต์ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งให้ และขอบคุณคุณหมอและพยาบาล ที่ได้ให้ชีวิตเธออีกครั้ง

“ขอกลับมาพักที่บ้านต่อ…ถอดน้ำเกลือไม่ต้องฉีดยาก็ขอกลับเลย…ป่วยรอบนี้ขอบคุณไม่หมดไม่สิ้นเลย…ทั้งกำลังใจทุกๆทางทุกคนที่มาเยี่ยมเม้นต่างๆ ยังไม่รวมคุณหมอพี่ๆน้องๆพยาบาลและทางรพ.เกษมราษฎร์รามคำแหงอีก ไปอยู่เกือบอาทิตย์ดูเป็นตัววุ่นวายมาก…ขอบคุณที่ให้ชีวิตหนูอีกครั้ง…??????”

ซึ่งก่อนหน้านี้แก้มบุ๋มได้สัมภาษณ์เปิดใจกับ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เหมือนตายแล้วเกิดใหม่ ถ้าช้ากว่านี้ก็คงเหลือแต่ชื่อ และถือเป็นอุทาหรณ์ ว่าถ้าเป็นอะไรควรไปหาหมอทันที พร้อมฝากถึงสาวๆว่า หากมีอะไรผิดปกติให้รีบไปตรวจสุขภาพ

ขอบคุณเนื้อหา-ภาพจาก IG : kambum , nineentertain

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่