“กีลาโรช” เครื่องแต่งกายชายแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส เปิดตัว “เต๋า เศรษฐพงศ์” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

“กีลาโรช” (GUY LAROCHE)​ ผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชายแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส จัดงานเปิดตัว “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์ พร้อมชมแฟชั่นโชว์คอลเลกชันใหม่ “Look Guy Look Good” สำหรับผู้ชายที่อยากหล่อ และ ดูดี ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้แฟชั่นิสต้า อาทิ เมลนีย์ อยู่วิทยา,กษิดิศ ดุลยจินดา, จันทร์จิรา จันโฉม ในงาน “สหกรุ๊ป แฟร์ 2019” ที่ศูนย์จัดแสดงสินค้าแห่งชาติ ไบเทค บางนา

น.ส.อัญชลี เลิศธนศุภกิจ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์กีลาโรช กล่าวถึง เสื้อผ้าชายคอลเลกชันล่าสุดของกีลาโรชว่า เป็นคอนเซ็ปต์ “LOOK GUY LOOK GOOD” คือ ออกแบบมาให้ตรงกับผู้ชายในแบบฉบับของ กีลาโรช คือ เป็นผู้ชายที่มีความเนี้ยบในแบบสุภาพบุรุษ ดูคลีนๆ มีความเท่ ใสๆ ในสไตล์หนุ่มเอเชีย เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และ วัยทำงาน ซึ่งปัจจุบันผู้ชายต่างก็หันมาดูแลตัวเองให้ดูดี รวมไปถึงการเลือกเฟ้นเครื่องแต่งกายให้เข้ากับเทรนด์และสไตล์ส่วนตัว ซึ่งผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีลาโรชได้ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของผู้ชายในปัจจุบัน ที่อยากแต่งตัวให้ดูดี เพื่อเสริมบุคลิกภาพ แต่ก็ไม่ต้องยุ่งยากแต่งหลายชิ้น สามารถนำเสื้อ หรือ กางเกง มามิกซ์แอนด์แมตช์ให้สามารถเข้ากับสถานที่และโอกาสที่จะไปได้อย่างไม่ยุ่งยาก

“LOOK GUY LOOK GOOD” เป็นคอนเซ็ปต์สำหรับใครก็ตามที่อยากหล่อ อยากดูดี สามารถหยิบเสื้อผ้าของกีลาโรชมามิกซ์แอด์แมตช์ได้เลย เพราะสไตล์เครื่องแต่งกายของกีลาโรช มีความเนี้ยบในตัว ด้วยการตัดเย็บและคุณภาพของสินค้าที่ดี บวกกับดีไซน์ที่ร่วมสมัย ที่ตอบโจทย์กลุ่มผู้ชายได้หลากหลายช่วงอายุ โดยเฉพาะ การออกแบบดีไซน์ในช่วงหลังๆ เราคำนึงถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชอบแนว active จึงจะเห็นเสื้อผ้าแนว hoodie sweater ออกมาให้เห็นในคอลเลกชันใหม่นี้ของกีลาโรชด้วย ซึ่งนับว่าเป็นดีไซน์เฉพาะ ที่โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร โดยจะค่อยๆทยอยออกมาให้เห็นตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ เป็นไป” คุณอัญชลี กล่าว

สำหรับการตัดสินเลือก “เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายชาย “กีลาโรช” นั้น ผู้บริหารแบรนด์กีลาโรช กล่าวว่า ดูจากไลฟ์สไตล์การแต่งตัวของเต๋าที่ใช้เครื่องแต่งกายในชีวิตประจำวัน อาทิ สูท เสื้อเชิ้ต แจ็คเก็ต และ อื่นๆ ที่สอดคล้องกับทางแบรนด์ รวมถึงบุคลิกของเต๋าที่ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ LOOK GUY LOOK GOOD หล่อดูดีได้ด้วยกีลาโรช จึงได้เลือกเป็น พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์

ด้าน เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ นักร้องชื่อดัง พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีลาโรช กล่าวว่า ตนรู้สึกดีใจและภูมิใจที่แบรนด์กีลาโรช เลือกให้ตนเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ฯคนล่าสุด เพราะจริงๆตนกับกีลาโรชค่อนข้างคุ้นเคยและเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตกันมานานแล้ว และกีลาโรชก็เป็นเสื้อผ้าแบรนด์โปรดที่ตนใส่ในชีวิตจริงมาเป็นเวลานาน เพราะค่อนข้างถูกใจในคอนเซ็ปต์การออกแบบที่ตรงกับคาแรกเตอร์ของตัวเอง ที่สำคัญ ทั้งรูปแบบและสีสันของเสื้อผ้าสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ประจำวันของตนได้ดี ไม่ว่าจะมาในสไตล์เนี้ยบหรูแบบไปงานทางการ หรือ จะเป็นลุคเท่ๆชิลๆแบบไม่ทางการ สามารถแต่งจบครบแบบเพอร์เฟกต์ได้ด้วยกีลาโรช

“จริงๆเต๋าเป็นคนแต่งตัวสบายๆนะครับ กางเกงขาสั้นบ้าง ยาวบ้าง เป็นผ้ายืด หรือ ในบางครั้งถ้าเราต้องไปงานต่อก็จะเลือกใส่กางเกงยีนส์ ส่วนเสื้อก็จะเป็นเสื้อยืด หรือ เสื้อเชิ้ต แล้วแต่โอกาสและความเหมาะสมของงานและสถานที่ครับ อย่าง คอลเลกชัน Look Guy Look Good นี้ เต๋าชอบนะ เพราะมีหลายสไตล์ หลายลุค ทำให้ไม่น่าเบื่อ เสื้อยืดก็ใส่สบาย เสื้อโปโลก็ใส่สวย จริงๆผมเป็นคนแต่งตัวแนวเอเชี่ยนลุคนะ ไม่ต้องเยอะ มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ก็ดีครับ” เต๋าแนะนำ

ขณะที่ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง กษิดิศ ดุลยจินดา ผู้ก่อตั้งบริษัทนำเข้ารถยนต์ HITz Supercars พูดถึงแนวการแต่งตัวของตนเองว่า จริงตนจะเรียกว่าแต่งตัวเนี้ยบก็ว่าได้ คือ จะต้องมีเสื้อเชิ้ต กางเกงสแลค เข็มขัด รองเท้าผ้าใบ เป็นอย่างน้อย ถ้าต้องออกงานก็จะเปลี่ยนเป็นรองเท้าหนัง สูท แจ็คเก็ต ซึ่งถ้าเทียบกับคนทำงานในแวดวงรถยนต์ ก็จะเรียกได้ว่าเราแต่งตัวค่อนข้างเยอะหน่อย เพราะส่วนใหญ่จะใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ส่วนโทนสีที่ตนชอบใส่ จะเป็นโทนสีอ่อนๆมากว่า ค่อนข้างเป็นผู้ชายแนวสีพาสเทล ชอบใส่สีครีม สีเนื้อ สีฟ้า อยากให้ดูสว่างๆ ก็ดูสะอาดดี มีสไตล์ได้อีกแบบ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถแวะชมผลิตภัณฑ์เครื่องแต่งกายกีลาโรช ได้ตามร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ Shop Maga Bangna หรือ ทาง Facebook : guylarochemenswear Line : guylarochemenswear เพื่อรับข่าวสารพร้อมทั้งส่วนลดและกิจกรรมมากมาย

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 155 ได้ที่