‘เจมส์-จิรายุ’ กดถูกใจสิ่งนี้! ‘Fujifilm instax mini LiPlay’ กล้อง Hybrid Instant camera ที่บันทึกเสียงเข้าไปในภาพได้

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับกล้อง ‘Fujifilm instax mini LiPlay’ กล้อง Hybrid Instant Camera รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ถูกใจคนรักการถ่ายภาพด้วยการบันทึกเสียงเข้าไปในภาพได้ ด้วย LiPlay โดยสามารถฟังข้อความเสียงที่บันทึกผ่านการสแกน QR code ที่สั่งปริ้นท์ภาพได้อย่างรวดเร็วทันใจจากตัวกล้อง และสามารถสั่งกดชัตเตอร์ผ่านโทรศัพท์มือถือได้ง่ายดายโดยการเชื่อมต่อ Bluetooth และมี Live View ที่ช่วยดูเรื่องการจัดวางองค์ประกอบในการถ่ายภาพให้ถ่ายออกมาได้ภาพที่สวยตรงใจอีกด้วย

ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวกล้อง Hybrid Instant Camera รุ่นใหม่ล่าสุด “Fujifilm instax mini LiPlay” ครั้งแรกของกล้องอินสแตนท์ที่บันทึกเสียงเข้าไปในภาพได้ เมื่อวันวานที่ผ่านมา ( 2 ก.ค. 62) ก็มีพระเอกหนุ่ม ‘เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข’ มาร่วมสร้างสีสีนในการ Live Life & Play ประสบการณ์การถ่ายภาพโดยใช้ instax mini LiPlay ให้กับแขกผู้มีเกียรติและและแฟนคลับที่มาร่วมงาน ได้สัมผัสถึงกล้องไอเทมใหม่ล่าสุดที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพของคนรุ่นใหม่ได้เปฺ็นอย่างดี

นอกจากนี้ Fujifilm instax mini LiPlay ยังมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบาเพียง 255 กรัม พกพาสะดวกสบาย มีจอแสดงผล LCD ขนาด 2.7 นิ้วแสดงผลของภาพด้วยสีสันที่สดใส มีกรอบรูปสวยๆ ให้เลือกกว่า 30 แบบ และมีฟิลเตอร์สำหรับตกแต่งภาพพร้อมปุ่มคีย์ลัดที่ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นจาก 3 ปุ่มที่อยู่ด้านข้างของตัวกล้อง และยังสามารถบันทึกไฟล์ภาพที่ถ่ายผ่านทาง micro SD card นำภาพสวยๆ ที่ถ่ายได้มาแชร์ลงในลงใน Social media เป็นการ Live Life & Play ได้อีกด้วย instax mini LiPlay มาพร้อม 3 เฉดสีให้เลือก สีดำ สีขาว และสีชมพู ในราคาพิเศษที่ทุกคนสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้เพียง 5,490 บาทเท่านั้น