“บลู จิรารัตน์” ทนไม่ไหว! ออกมาตอบแล้ว หลังถูกโยงมือที่สาม “ต้นหอม-ซัน”

ถึงคราวออกมาโต้ตอบกันบ้างแล้ว หลังจากที่นางแบบสุดเซ็กซี่ “บลู” จิรารัตน์ ชานันโท หรือ “ครูบลู” ถูกโยงหาว่าเป็นมือที่สามระหว่าง “ต้นหอม” ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ “ซัน” ประชากร ปิยะสกุลแก้ว

หลังจากที่ชาวเน็ตมือไว! แคปภาพจากรายการแฉ ในขณะที่มดดำโชว์ภาพในมือถือสาวที่ตกเป็นข่าว (เพียงไม่กี่วินาที) พร้อมพูดว่า “จริงหรือไม่ที่ต้นหอมเลิกกับซัน เพราะผู้หญิงคนนี้” จนคนตามไปสืบ และแชร์ต่อๆกันไป ว่าผู้หญิงคนดังกล่าวคือ “บลู จิรารัตน์”

ล่าสุดในวันนี้ (3 ก.ค.) บลู จิรารัตน์ ตัดสินใจออกมาโพสต์ตอบโต้เรื่องครหามือที่สามระหว่าง “ต้นหอม-ซัน” ในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากที่นิ่งมาหลายวัน โดยเธอยืนยันว่าไม่ใช่มือที่สามอย่างที่ถูกกล่าวหาแน่นอน ซึงตนรู้จักกับซันตั้งแต่สมัยที่เรียนอยู่ที่จังหวัดอุดรธานี พร้อมระบายความในใจว่าข่าวนี้มีผลกระทบกับชีวิตของเธอเป็นอย่างมาก

“การที่มากล่าวหาคนอื่นโดยไม่มีหลักฐานอะไรเลยมันใช่หรอ? การที่บลูไม่ได้ออกมาตอบโต้ไม่ใช่ว่ายอมรับนะคะ แค่คิดว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงจะปล่อยผ่าน ไม่ได้อยากเป็นกระแสอะไรทั้งนั้น เฉยมาก อยู่ด้วยตัวเองได้ค่ะ แต่พอบลูนิ่งไม่พูดอะไร. กลายเป็นยอมรับผิดทั้งที่เรื่องจริงใครรู้บ้าง บางคนคุกคาม รุกราน ล้ำเส้นในชีวิตมาก

ตอนนี้มีผลกระทบกับชีวิตมาก ทั้งงาน ครอบครัวจิตใจ พังไปหมด พอใจแล้วใช่ไหม? ***เรื่องมือที่ 3 บอกตรงนี้เลยนะว่าไม่ใช่ความจริงแน่นอน.

บลูกับพี่ซันรู้จักกันมานานมากตั้งแต่สมัยเรียนที่อุดร คุยกันบ้างไม่เคยเกินเลย ถามหน่อยถ้าบลูคือมือที่ 3 มันจะไม่มีหลักฐานอะไรเลยหรอ ผญจับได้ว่าแฟนนอกใจจะนิ่งหรอ เห็นๆที่พูดกันนี่ลมปากทั้งนั้น ถ้าจะสร้างเรื่องโยงให้บลูผิดขอให้หยุดเถอะ ถ้าอยากเป็นกระแสทำขึ้นมาเองอย่าใช้คนอื่นเป็นเครื่องมือ #เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าอย่าไว้ใจทางอย่าวางใจคน ไม่ได้พาดพิงถึงใครนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊ก : จิรารัตน์ ชานันโท IG : djtonhorm , sun_prachakorn

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่