“ฐิสา” ไม่ซีฯ คนขู่จะเลิกติดตามหากคบ “ปั้นจั่น” เผยสถานะล่าสุด

เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ดีๆก็เจอดราม่าซะอย่างงั้น สำหรับสาว “ฐิสา” วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร จากกรณีที่ “ปั้นจั่น” ปรมะ อิ่มอโนทัย โพสต์แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเมือง ที่ชาวเน็ตบางคนเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของเธอว่า หากฐิสาคบกับปั้นจั่นก็จะเลิกติดตามเธอ!!

ล่าสุด ฐิสา ได้ออกมาเปิดใจว่าได้เห็นคนมาดราม่าในไอจีเธอแล้ว ก็ไม่ได้คิดมาก เพราะเข้าใจว่ามันอาจเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้ ทั้งๆที่ตนไม่ได้เกี่ยวอะไร แต่ตนก็เชื่อว่าหลายๆคนเข้าใจ โดยเฉพาะแฟนคลับ ซึ่งต้องขอบคุณสำหรับคนที่เป็นห่วง ยืนยันเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้กระทบกระเทือนจิตใจ

ทางด้านปั้นจั่นเองก็ได้ขอโทษที่เรื่องมันกระทบมาถึงตน ซึ่งตนก็เข้าใจทุกอย่าง ส่วนที่มีคนมาคอมเมนต์ ไม่อยากให้คบกับปั้นจั่น ตรงนี้ตนไม่อยากตอบในส่วนนั้น ก็ค่อยๆว่ากันไป และในกรณีของแฟนคลับบางส่วนบอกว่าจะเลิกติดตาม ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติที่เจอ เพราะเรื่องแบบนี้มันมีตั้งแต่แรกแล้ว ว่าเวลามีข่าวกับใครก็มักจะมีแบบนี้ออกมาเสมอ ไม่ได้ซีเรียส

โต้เป็นการเปิดตัวหลังโพสต์รูปจับมือกัน แจงที่โพสต์รูปนี้เพราะช่วงก่อนหน้านี้มันมีเรื่องอะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้น ก็เลยโพสต์ให้กำลังใจทั้งตัวเอง คนรอบข้าง และปั้นจั่นส่วนหนึ่ง

ส่วนปมที่มีคนแอนตี้นั้นก็ไม่ซีเรียส เพราะมีทั้งคนที่เชียร์และไม่เชียร์เป็นเรื่องปกติ แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยู่ที่เราว่าจะไปต่อหรือไม่ ซึ่งสถานะในตอนนี้ก็ค่อยๆคุยกันไป ยังไม่ได้ระบุอะไรชัดเจน เพราะอนาคตไม่แน่นอน แต่ก็ยอมรับว่าสนิทกันมากขึ้น ซึ่งก็ต้องใช้เวลาให้มากกว่านี้

ขอบคุณภาพจาก IG : thivaritthisa , punjanprama

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่