“มะปราง” เปิดใจเลิก “อัทธ์ Yes’sir Days” เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับครอบครัว

ทำเอาหลายๆคนตกใจไม่น้อย หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า “มะปราง” วิรากานต์ เสณีตันติกุล เลิกกับแฟนหนุ่ม “อัทธ์” อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจริญ หรือ “อัทธ์ Yes’sir Days” เพราะความรักของคู่นี้ดูลงตัวเอามากๆ

โดยเรื่องนี้ “มะปราง” ได้ออกมาเปิดใจแล้วว่าเลิกกับอัทธ์จริง เพราะมีปัญหาบางอย่าง แต่ไม่ขอพูดถึงว่าคืออะไร ซึ่งปัญหาที่เกิดขึ้นมันไม่หนัก แต่แค่ไปต่อไม่ได้ โต้เพราะครอบครัวไม่ปลื้ม ลั่นถ้าครอบครัวไม่ปลื้มจริง ฝ่ายชายคงไม่สามารถมาเข้าออกบ้านตนได้ถึง 5 ปี

ถ้าถามว่าอะไรคือจุดแตกหักที่ความรักครั้งนี้ไปต่อไม่ได้ เจ้าตัวตอบว่า..เพราะเราโตขึ้น และจุดที่ทำให้รีบตัดสินใจอีกอย่างหนึ่งก็คือ คุณแม่เป็นโรคกระดูกพรุน เลยรู้สึกว่าตัวเองต้องรีบก้าวไปข้างหน้าเพื่อต้องดูแลแม่ให้ดีที่สุด รับเสียใจกันทั้งสองฝ่าย ทั้งนี้ก็ต้องขอบคุณฝ่ายชาย “เพราะถ้าไม่มีเขาก็คงผ่านวันนั้นมาไม่ได้ เขาไม่ร้องและตบไหล่เราด้วยซ้ำ แต่ว่าเราล้มก็ต้องรีบลุก และฝากบอกพี่อัทธ์ด้วยว่าเราต้องรีบลุก”

เผย 5 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยคิดว่าเสียเวลาที่คบกัน แต่มีความสุขที่ได้ใช้เวลาร่วมกัน รับยังห่วงอัทธ์ อยากให้ฝ่ายชายมีชีวิตต่อไปที่ดีงาม เชื่อว่าเขาต้องได้เจอกับอะไรดีๆแน่นอน ถ้าถามว่าสถานะตอนนี้คืออะไรก็คงเป็น “พี่” ซึ่งตนก็ยังรักอัทธ์เท่าเดิมแต่ไม่ใช่แบบเดิม แต่ถ้าเดือดร้อนอะไรตนก็พร้อมดูแล และถ้าเขามีคนใหม่ก็พร้อมยินดี

ส่วนโอกาสที่จะกลับมาเป็นแบบเดิม ตนยังไม่พร้อมที่จะเปิดโอกาส และยังไม่พร้อมที่จะคุยกันในทุกๆเรื่อง ขอให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปก่อน ตอนนี้ก็ขอเดินต่อไปข้างหน้า ให้ครอบครัวยืนหนึ่ง และคนใหม่ที่จะเข้ามา ต้องขอให้รักครอบครัวเรา ซึ่งตอนนี้ก็ขอแลตัวเอง ดูแลครอบครัวก่อน ก่อนทิ้งท้ายถึงฝ่ายชายว่ายังรักและปรารถนาดีเหมือนเดิม ถึงแม้จะสถานะจะเปลี่ยนไป แต่ตนก็ยังเป็นน้องสาวที่น่ารักอยู่ดี

ขอบคุณภาพจาก IG : maprang_vira , utt_ysd

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่