​พ่อของ ‘Song Joong Ki’​ กล่าวโทษตัวเองและลูกชายเป็นต้นเหตุของการหย่าร้างกับ ‘Song Hye Kyo’​

หลังจากที่ข่าวการหย่าร้างของหย่าร้างอย่างกระทันหัน​ของพระเอกหนุ่ม ‘Song Joong Ki’​ กับ ภรรยานักแสดงชื่อดัง ‘Song Hye Kyo’​ ปรากฏ​ออกมาตามสื่อต่างๆ อย่างรวดเร็วในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ส่งผลทำให้หลายคนที่ทราบข่าวเกิดอาการช็อกไปตามๆ กัน รวมถึง ‘Song Yong Gak’​ คุณพ่อของพระเอกหนุ่ม Joong Ki ที่เมื่อทราบข่าวการยื่นฟ้องหย่าในครั้งนี้ก็ทำเกิดอาการเครียดขึ้นมาทันที เอาแต่เก็บตัวไม่พูดไม่จากับเพื่อนๆ ที่รู้สึกเป็นห่วงและต้องการทราบข่าวคราวข้อเท็จจริงเกี่ยวกับข่าวการหย่าร้างของลูกชายและลูกสะใภ้ในครั้งนี้

‘Song Yong Gak’​ คุณพ่อของ ‘Song Joong Ki’​

จนกระทั่งล่าสุดคุณพ่อ Yong Gak ได้ส่งข้อความถึงเพื่อนๆ ของเขาหลังจากข่าวการยื่นฟ้องหย่าผ่านไปได้ 8 วัน เพื่อชี้แจงข่าวลือต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยในข้อความดังกล่าวคุณพ่อได้กล่าวคำขอโทษสำหรับการหย่าร้างและชี้ไปที่การโทษตัวเองและลูกชายของเขาที่ทำให้การหย่าร้างในครั้งเกิดขึ้น…

“ผมขอโทษสำหรับข่าวร้ายที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะเป็นเพราะลูกชายและตัวผมเองขาดตกบกพร่องไป เราจะจบทุกอย่างดี

ได้โปรดให้กำลังใจและคำแนะนำที่ดีแก่เราและคอยดูแลเรา ขอให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและมีความสุข” Song Yong Gak

ซึ่งก่อนหน้านี้คุณพ่อของหนุ่ม Joong Ki ได้แสดงความรักที่มีต่อลูกสะใภ้ Song Hye Kyo ด้วยการส่งข้อความถึงเพื่อนๆ ของเขาเมื่อครั้งที่ซีรี​ส์​เรื่อง ‘Encounter’ กำลังจะออนแอร์

“สวัสดีครับนี่คือ Song Yong Gak พ่อของ ‘Song Joong Ki’ ​

Song Hye Kyo ลูกสะใภ้ที่น่ารักของเราได้รับบทแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ ‘Encounter’ กับ ‘Park Bo Gum’​ ฉายรอบปฐมทัศน์วันที่ 28 พฤศจิกายนเวลา 21.30 น. ทางช่อง tvN​ เห็นได้ชัดว่าการแสดงของทั้งคู่เคมีเข้ากันได้ดีอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนและได้รับการคำชมอย่างสูงว่าเป็นละครที่ยอดเยี่ยมที่สื่ออารมณ์ได้ดี และเนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้เป็นโครงการแรกของเธอหลังจากแต่งงาน เราจึงเห็นได้ถึงความทุ่มเทของเธอ โปรดคอยติดตามชมด้วยครับ”

‘Song Hye Kyo’​

ข้อมูลจาก : koreaboo.com

ภาพจาก : IG songjoongkionly, kyo1122