สะใภ้มโนอย่ารอช้า “เจ้าขุน” เปิดใจเรื่องความรัก

ยังคงถูกจับตามองเรื่องความรักไม่น้อย สำหรับ “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน ที่ล่าสุดมีคนตาดีเห็นว่าลูกชายคนรองแห่งบ้านวรรธนะสิน ควงสาวลูกครึ่งกินข้าว งานนี้เจ้าตัวไม่รอช้ารีบออกมาแจงชัดว่าไม่จริง!!

ซึ่งคนที่ไปด้วยคือ ปุณณ์ ปุณณกันต์ ลูกชายของดารารุ่นใหญ่นุสบา ส่วนที่มีข่าวว่ามีคนเห็นไปกินข้าวกับสาวลูกครึ่งนั้นไม่ใช่แน่นอน เพราะที่ไปด้วยกันเป็นผู้ชายทั้งหมด ไม่มีผู้หญิง และก็เข้าใจไม่ซีเรียสที่ถูกคนจับตามองเรื่องความรัก ลั่นถ้ามีคนคุยตนบอกแน่น แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครคุย และถ้ามีสาวจริงตนก็ไม่อยากโกหก เพราะถ้าแฟนคลับมารู้ทีหลัง มันก็ไม่ดี

ก่อนอัปเดตเรื่องการเตรียมตัวขึ้นชกกับ แบงค์ ธิติ ว่าตอนนี้ฟิตซ้อมทุกวัน ก็จะทำให้ดีที่สุด เรื่องผลแพ้-ชนะมันเป็นกีฬา ส่วนเรื่องดราม่าการตัดสินตนมองว่ามันอยู่ที่กรรมการ ว่าจะตัดสินยังไง ไม่เกี่ยวกับพ่อเจที่เป็นโปรโมเตอร์ ส่วนตนจะมีทีเด็ดอะไร งานนี้แฟนๆต้องรอดู ทั้งนี้ก็จะสู้ให้เต็มที่ ไม่ห่วงหล่อ

ส่วนเรื่องทวิตเตอร์ตอนนี้ไม่ได้เล่นแล้ว เพราะเวลาเล่นแล้วตนเป็นคนขี้เพ้อ อีกอย่างตนเล่นไม่เป็นด้วย เลยลบไปแล้ว ยันพ่อแม่ไมเคยห้ามเรื่องอะไรแบบนี้ มันขึ้นอยู่ที่ตน ก่อนแย้มเรื่องงานเพลงว่าแพลนปล่อยก่อนคอนเสิร์ตพ่อเจประมาณ 2 อาทิตย์ เป็นเพลงแนวกึ่งป๊อป ฮิปฮอป ถ้าถามว่าคาดหวังแค่ไหนเพราะเพลงเจ้านายกระแสดี อันนี้ตนทำเพราะชอบ ถ้าไม่มีใครฟังก็ไม่เป็นไร ขออย่าเปรียบเทียบเจ้านาย เพราะเจ้านายเก่ง แต่ทั้งนี้ตนก็ไม่ได้กดดัน เพราะเป็นสิ่งที่ชอบ

ขอบคุณภาพจาก IG : jjaokhun

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่