“เมฆ” รับชอบ “วันเดอร์เฟรม” พร้อมเลื่อนขั้น…

“เมฆ” จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ ออกมาเปิดปากถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนสาว “วันเดอร์เฟรม” หรือ “เฟรม” ศุภัคชญา สุขใบเย็น แล้ว หลังจากที่คนจับตาเรื่องสถานะว่าจะเลื่อนขั้นไปมากกว่าเพื่อนหรือไม่? เพราะช่วงหลังดูทั้งสองคนสนิทสนมกันเป็นพิเศษ

โดยภายในงานแถลงข่าว “สูตรเสน่หา เดอะ มิวสิคัล” ณ ศูนย์การค้า Central World ผู้สื่อข่าวไม่รอช้าที่จะยิงคำถามถึง “เมฆ” หลังจากเห็นดาราหนุ่มโพสต์หยอดคล้ายจีบ วันเดอร์เฟรม งานนี้เจ้าตัวแจงว่าก็หยอดบ้างเป็นเรื่องปกติตามประสาเพื่อน แต่ทั้งนี้ก็ยอมรับว่าชอบนักร้องสาว ถ้าถามว่าจีบไหม ตอนนี้ขอคุยกันเป็นเพื่อนก่อนดีกว่า เพราะยังไม่มั่นใจว่าอนาคตจะเป็นยังไง ก็เลยคุยกันเป็นเพื่อนไปก่อน

เผยตอนนี้ก็คุยกันทุกวัน ก็ไม่รู้จะเรียกว่าทำคะแนนไหม ซึ่งวันดอร์เฟรมก็มีทักมาถามบ้างว่าวันนี้ทำอะไร-เป็นยังไงบ้าง ปัดถึงขั้นต้องรายงานตัว พร้อมเผยต่อว่าตนกับวันเดอร์เฟรมสนิทกันมานานแล้ว ซึ่งตอนนี้ก็สนิทมากขึ้น ก็มีไปไหนมาไหนด้วยกันบ้างหากมีเวลาว่าง

ปัดดามใจหลังฝ่ายหญิงเลิก “บอส” ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ ซึ่งตนก็เห็นว่าเขาเศร้าอยู่ เลยไม่พยายามเข้าไปจีบ พร้อมยกวันเดอร์เฟรมคือ “เพื่อนที่พิเศษและสนิทที่สุด”

ส่วนความสัมพันธ์ในครั้งนี้ของ “เมฆ-วันเดอร์เฟรม” จะพัฒนาไปไกลกว่าเพื่อนคนพิเศษหรือไม่นั้น ต้องติดตามตอนต่อไป

ภาพจากอินสตาแกรม jirakitth_c , wonderframe

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่