อยู่ดีๆก็ไม่โสด “บอย ปกรณ์” เจอยูทูปเบอร์เกาหลีเข้าใจผิด คิดว่า “ชิปปี้” เป็นเมีย!

อยู่ดีๆก็กลายเป็นหนุ่มไม่โสด แถมยังมีลูก-เมียไปแล้วซะงั้น สำหรับ “บอย” ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มีเรื่องให้ขำกลิ้งจนท้องแข็งในโลกโซเชียล หลังจากที่มียูทูปเบอร์ชาวเกาหลีเข้าใจผิดคิดว่า “น้องวันใหม่” เป็นลูก และ “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ เป็นเมีย!

โดย “บอย ปกรณ์” ได้เล่าเรื่องนี้ให้ฟังว่า หนุ่มคนนี้เป็นยูทูปเบอร์ชาวเกาหลีที่ทำคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่งที่ยูทูปเบอร์คนนี้เอาเรื่องราวตนมาลง เพราะได้เปิดดูไอจีของดาราไทย ก็มีหลายๆคนทั้ง หมาก ปริญ, เจมส์ จิรายุ, ณเดชน์ ซึ่งของตนมันพีคตรงที่เป็นอะไรที่ถูกเข้าใจผิดมากที่สุด ก็มองว่าตลกดี ถามว่าเห็นได้ยังไง เพราะมีคนแคปแล้วมาลงในทวิตเตอร์ และมีคนส่งมาให้ดูอีกที ก็เลยได้เห็น

ขำๆที่เข้าใจผิดว่าตนมีลูกสองคน คือ “น้องวันใหม่” เพราะยูทูปเบอร์คนนี้คิดว่าหน้าไม่เหมือนกัน มีเมียคือ “ชิปปี้” และเรื่องกล้ามโตอันนี้น่าจะรู้ว่าเป็นรูปตัดต่อ

ส่วนที่มีหลายๆคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าอยากให้เป็นเรื่องจริงกับชิปปี้นั้น ตนมองว่าแฟนๆคงจิ้นมาจากละคร ก็มองเป็นเรื่องขำๆ เพราะไม่ได้โฟกัสตรงนั้นจริงๆ และเรื่องนี้ตนก็เคยพูดแล้วว่าตนกับชิปปี้สนิทกันในฐานะพี่น้อง เวลามีเรื่องอะไรบางทีก็คุยกันบ้าง ปรึกษากันบ้าง แต่ไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น

ทั้งนี้ก็ไม่ได้กลัวว่าแฟนคลับต่างชาติจะเข้าใจผิดว่ามีลูกมีเมียแล้ว อีกอย่างตนก็ไม่ได้มีชื่อเสียงโด่งดังที่เกาหลีอยู่แล้ว และไม่ได้คิดว่าเป็นการทำให้เสียภาพลักษณ์ มองเป็นเรื่องตลกมากว่า ก็เลยเอาไปลงในไอจี

ขอบคุณภาพจาก IG : boy_pakorn , sirinissirin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่