“เต้ย” ยันไม่เคยหลอกให้จิ้น “เชียร์” สงสารฝ่ายหญิงเจอดราม่า

ทำเอานางเอก “เชียร์” ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เจอดราม่าถล่มไม่น้อย หลังจากออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาอยู่กับไฮโซหนุ่ม “บิ๊ก” ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ที่เชียร์ถึงกับร้องไห้กลางวงสัมภาษณ์ เพราะโดนแฟนคลับบางคนมองว่าหลอกให้จิ้นกับดาราหนุ่ม “เต้ย” พงศกร เมตตาริกานนท์ อีกทั้งยังมีดราม่าลามไปถึงครอบครัวของเธอ

ล่าสุด “เต้ย” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดราม่าดังกล่าว ที่เจ้าตัวตอบชัดถึงประเด็นที่คนมองว่าเป็นคู่จิ้นโกหก ว่าตนก็พูดมาตลอดว่าสถานะระหว่างตนและเชียร์เป็นพี่น้องกัน เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีต่อกัน ส่วนที่มีแฟนคลับไปถล่มเชียร์ ตนเชื่อว่าเป็นบางส่วนเท่านั้นไม่ใช่ทั้งหมดที่อาจจะไม่เห็นด้วย แต่ก็ยังมีส่วนมากที่พร้อมจะสนับสนุนตนและเชียร์ต่อไป และตนก็เชื่อว่าไม่ใช่แฟนคลับบ้านลูกหมีที่ไปพาดพิงถึงแม่ของเชียร์ เพราะตนได้ถามแฟนคลับแล้ว คิดว่าน่าจะเข้าใจผิด อีกอย่างก็ไม่มีหลักฐานยืนยันว่าเป็นลูกหมีจริงหรือเปล่า หรือว่าเป็นกลุ่มไหน อาจเป็นคนที่ไม่หวังดี ก็ต้องฟังหูไว้หู

ซึ่งตั้งแต่มีข่าวก็ยังไม่ได้คุยกับเชียร์ เพราะทำงาน รับสางสารตอนเห็นข่าวเชียร์ร้องไห้ เพราะปกติฝ่ายหญิงเป็นคนเข้มแข็งมาตลอด เชื่อคู่จิ้น “เชีบร์-เต้ย” ไม่แตก เพราะในวันหนึ่งตนและเชียร์ก็ต้องโคจรมาทำงานร่วมกันอยู่แล้ว อาจจะมีละครด้วยกันด้วยซ้ำ พร้อมบอกถึงคนบางกลุ่มที่ยังไม่เข้าใจว่า “อยากให้รักศิลปินที่ตัวตนของเขาจริงๆ รักที่ผลงานของเขา คอยสนับสนุนเขาตลอด ถ้าเราเห็นเขามีความสุข เราก็มีความสุข ตัวศิลปินเองก็จะสบายใจด้วย”

และถ้าหากแฟนคลับจะน้อยลงเพราะเรื่องนี้ก็ไม่ซีเรียส เพราะมีศิลปินเกิดใหม่ขึ้นมามากมาย ส่วนการรุกล้ำเรื่องส่วนตัวตนก็มองว่ามันเป็นเรื่องเซนซิทีฟ และขอฝากถึงไอจีผีว่า ไม่ควรไปต่อว่าผู้มีพระคุณของใคร เพราะพ่อแม่ใคร ใครก็รัก พร้อมส่งกำลังใจให้เชียร์และแฟนคลับทุกๆคนด้วย

ก่อนยืนยันชัดว่าตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ไม่เคยหลอกให้จิ้น เพราะตนชัดเจนมาตลอดว่า”พี่เชียร์เป็นพี่ที่ร่วมงาน ชื่นชอบพี่เชียร์ในผลงานของเขา ความสามารถของพี่เชียร์” และตนก็เชื่อว่าแฟนคลับเข้าใจ และพร้อมที่จะสนับสนุนตนและเชียร์ ถามว่าถ้าจะเปิดตัวคนของเราแอบกลัวกระแสไหม ตรงนี้ตนก็มีแซวแฟนคลับตลอดว่า “ถ้าผมมีใครสักคนโอเคไหม เขาก็โอเค เดี๋ยวนี้สมัยใหม่แล้ว แฟนคลับรับได้ ผมลองเชิงแล้ว”

ขอบคุณภาพจาก IG : toey_pongsakorn , cheerny14

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่