ส่งกำลังใจด่วน “นิ้ง-กุลสตรี” อดีตนางเอกดัง ป่วยโรคแปลก รอยดำช้ำโผล่ขึ้นตามตัว

ระยะหลังมีข่าวเกี่ยวกับการเจ็บไข้ได้ป่วยของคนในวงการบันเทิงบ่อยครั้ง ไล่เรียงมาตั้งแต่ หนุ่ม “เมฆ-วินัย ไกรบุตร” ที่ป่วยด้วยโรคตุ่มน้ำพอง , ต่อด้วย “ธีร์ ภูมิธนะวัชร์ บุญลือประดิษฐ์” อดีตนักแสดง ที่ป่วยหนักเป็นวัณโรคทับตับ และต่อมน้ำเหลือง ล่าสุด เป็นคิวของอดีตนางเอกชื่อดังยุค 90 นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา โดยล่าสุด วันที่ 17 ก.ค.2562 เพจ วันบันเทิง – oneบันเทิง ได้โพสต์ภาพของอดีตนางเอกสาว พร้อมเขียนข้อความบรรยายอาการป่วยด้วยโรคแปลกของเธอ ที่ต้องรักษาด้วยวิธีการ ปลูกถ่าย Stem cell โดยมีรายละเอียดดังนี้

นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา อดีตนางเอกดังยุค 90 วัย 46 ปี บรรยายอาการป่วยของตนเองผ่านบันทึกลงโซเชียลระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลศิริราชปิยะมหาการุณย์ โดยไม่ระบุโรคที่เป็นแต่ช่วงหนึ่งของการเขียนข้อความระบุว่าต้องทำการปลูกถ่าย Stem cell ซึ่งอาจจะใช้ของตนเองหรือน้อง หรืออาจจะต้องใช้ของผู้ที่นำมาบริจาคผ่านสภากาชาดไทย

นิ้ง เผยว่า ชีวิตคนเราไม่รู้วันพรุ่งนี้จริงๆ แต่เท่าที่เราทำได้คือ ทุกคนบอกต้องสู้ในแต่ละวันให้ผ่านไปให้ได้ ในขณะที่โดยรวมเธอยังคงลุกเดินไปไหนมาไหนได้ตามปกติและยังคงมีใบหน้ายิ้มแย้มสดใส

อดีตนางเอกที่มีผลงานดังจาก “ภูตพิศวาส” เมื่อปี 2538 เริ่มสังเกตตัวเองว่ามีรอยช้ำตามผิวเป็นสีเขียวอ่อนๆ หลายจุดตามร่างกายโดยไม่ทราบสาเหตุจึงเข้าพบแพทย์เพื่อทำการรักษาอาการที่โรงพยาบาลบำรุงราษฏร์เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง ”นิ้ง” เล่าว่าเธอต้องโดนเจาะเลือดมากถึง 6 หลอด และยังเผยว่าเป็นโรคแปลกๆ ที่มาแบบไม่รู้ตัว

หลังจากทำการเจาะเลือด ในวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม “นิ้ง” โพสต์ผ่านโซเชียลส่วนตัวว่า รอฟังผลการตรวจเลือดด้วยความตื่นเต้นพร้อมครอบครัว ปรากฎว่า ผลออกมาไม่ค่อยดีแต่เธอก็ไม่ระบุโรคที่ป่วย

“นิ้ง” ประสานขอย้ายโรงพยาบาลในการรักษามาที่โรงพยาบาลศิริราช ปิยะมหาการุณย์ พร้อมบรรยายกระบวนการรักษาว่าต้องดำเนิน 3 คอร์ส ใช้เวลาดำเนินการคอร์สละ 3 สัปดาห์ โดยต้องมีท่อเจาะติดกับเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นแขนและต้องติดตัวท่อนี้กลับบ้านโดยห้ามโดนน้ำไปตลอดช่วงที่ทำการรักษา

ช่วงหนึ่งของการบรรยาย “นิ้ง-กุลสตรี” เผยว่าเธอต้องระวังการติดเชื้อในช่วงนี้ซึ่งเป็นผลกระทบที่เกิดขึ้นจากการรักษา ก่อนจะเข้ารับการปลูกถ่าย Stem cell ในช่วงการรักษาคอร์สที่ 3

“นิ้ง” เป็นนักแสดงเข้าบทบาทโดงดั่งจากการรับบทนางเอกทางวิกหมอชิต และแสดงภาพยนตร์ในช่วงปี 2538 – 2545 ก่อนจะผันตัวเองไปทำหน้าที่แอร์โฮสต์เตสของสายการบินไทยแอร์เอเซีย

จนถึงขณะนี้ยังไม่ทราบว่า “นิ้ง-กุลสตรี” ป่วยหนักเป็นโรคอะไร แต่เธอต้องการกำลังใจให้สู้กับโรคที่เกิดขึ้น

เครดิต : วันบันเทิง – oneบันเทิง ,

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่