แฟนคลับ ใจละลาย “บาส-สุรเดช” พาฟินทุกวินาที ในกิจกรรม Exclusive Party with Bas Suradet

ทำเอาแฟนคลับฟิน จนลืมทางกลับบ้านกันเลยจ้า กับกิจกรรมสุดพิเศษ Exclusive Party with Bas Suradet โดยผลิตภัณฑ์เลอแปง และ KAZZ MAGAZINE ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อให้แฟนคลับผู้โชคดี กว่า 100 ชีวิต ได้ใกล้ชิด ชนิดถึงเนื้อถึงตัวกับหนุ่มสุดคิ้วท์ “บาส-สุรเดช พินิวัตร์”

ท่ามกลางบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน อบอุ่น และเป็นกันเองแบบสุดๆ เริ่มกิจกรรมแรก กับการพูดคุยล้วงลึกถึงไลฟ์สไตล์ในแง่มุมต่างๆของหนุ่มบาส ที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

ต่อด้วยการเล่นเกมส์แจกของรางวัลจากทางเลอแปง ทั้ง เกมส์คาบหลอดส่งหนังยาง และเกมส์จ้องตา ที่ทำแฟนคลับออกอาการเขิน ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว เมื่อต้องมาสบตากับหนุ่มบาสในระยะประชิดแบบนี้.. งานนี้หนุ่มบาสยังโชว์ความขี้เล่น จัดเต็ม ทั้งยั่ว ทั้งแกล้งแฟนคลับสารพัด โอ๊ย ก็เพราะน่ารักแบบนี้ไง ถึงได้มีแม่ๆมาคอยให้กำลังใจกันพึ่บพั่บ

เสิร์ฟความสนุกต่อเนื่อง ด้วยเกมส์แฟนพันธุ์แท้ ที่แฟนคลับจะต้องตอบคำถาม เกี่ยวกับหนุ่มบาส ให้ถูกต้องครบถ้วน ทั้ง 10 ข้อ เพื่อพิสูจน์ความเป็นแฟนพันธุ์แท้ตัวจริง เสียงจริง

ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหนุ่มบาสยังได้โชว์ลูกคอร้องเพลงให้ฟังกันอีกด้วย ทั้งเพลง หมายความอะไร ของวง Mean และ หยุด จาก groove rider โรแมนติกแถมได้ใจแม่ๆแบบสุดๆ

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่สุดแห่งความ Exclusive เฉพาะแฟนคลับแต้มบุญสูง 30 คนผู้โชคดีที่ได้ไฮทัชกับหนุ่มบาส แบบใกล้ชิ๊ด ใกล้ชิด เรียกว่าฟินสลบศพสีชมพูกันเลยทีเดียว เท่านั้นยังไม่พอ ยังมีกิจกรรมแจกรูปพร้อมลายเซ็น โปสเตอร์ และแบคดรอป ของหนุ่มบาสให้ได้ลุ้นกันอีกด้วย ถือเป็นค่ำคืนสุดพิเศษ สำหรับแฟนคลับผู้โชคดีโดยเฉพาะ ได้หอบหัวใจพองโตกลับบ้านด้วยความประทับใจ

สำหรับใครที่พลาด ที่นก ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะ เพราะกิจกรรมดีๆแบบนี้ ทางเลอแปง และ KAZZ MAGAZINE จะจัดขึ้นอีกแน่นอน…

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่