ยิ่งกว่าละคร “ซานิ AF6” เคยทะเลาะแฟนรุนแรง ถึงขั้นไล่ให้ไปตาย สุดท้ายตายจริงต่อหน้า (คลิป)

จัดว่าเป็นสาวเปรี้ยวแซ่บ มั่นใจตัวเองสุดๆ สำหรับ ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ หรือ ซานิ AF6 ที่เรามักจะคุ้ยเคยกับภาพลักษณ์ในมุมตลก สนุกสนานผสมกับความทะลึ่งหน่อยๆ แต่ใครจะรู้ว่าสาวซานิก็แอบมีมุมเศร้าเหมือนกัน โดยล่าสุด ซานิได้มาออกรายการ The Driver ที่มี โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นพิธีกรนำ ซึ่งซานิได้เปิดเผยเรื่องราวความรักในอดีตที่เคยทำผิดพลาด ถึงขั้นไล่แฟนให้ไปตาย และอยากจะนำบทเรียนนั้นมาเป็นเครื่องเตือนใจ สำหรับคู่รักที่ชอบทะเลาะและพูดจารุนแรงใส่กัน ให้ทำดีต่อกันไว้ ในวันที่ยังมีกันและกันอยู่

โดยในบางช่วงบางตอนของรายการ ได้มีการเปิดเพลง “เจ็บทุกเช้า” ซึ่งซานิเป็นคนเขียนเนื้อร้อง ที่ถ่ายทอดมาจากประสบการณ์จริงของตัวเอง ซึ่งเป็นความรักในอดีตที่เคยคบกับคนๆหนึ่ง และคนๆนั้นได้เสียชีวิตต่อหน้า โดยซานิเล่าว่าตัวเองเป็นคนที่ใจร้อนมาก ซึ่งขณะเกิดเหตุ ได้ทะเลาะกับแฟนคนนี้ ด้วยความโมโห จึงเอ่ยปากไล่ให้เขาไปตาย ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุไม่คาดฝัน ส่งผลทำให้แฟนคนนี้เสียชีวิตจริงๆ

ทั้งนี้ ซานิยังได้พูดเตือนสติด้วยว่า “อยากบอกทุกคนว่า คนที่ชอบใช้คำพูดแรงๆ อย่าเลย เพราะเราจะไม่รู้ว่า เราจะอยู่กันได้นานแค่ไหน พรุ่งนี้เราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน เพราะฉะนั้นดีต่อกันให้มากที่สุด มีแฟนมาทุกคน พอเป็นแฟนเก่าที่เลิกราไปจะบอกเลยว่าเราคุยกันได้นะ แผลมันจะสดแค่ไหน สุดท้ายมันยังมีความดีต่อกัน สิ่งที่เราสร้างกันมา สุดท้ายแล้ว รักษามันไว้เหอะ มันคือเพื่อนที่ดีที่สุด มันคือเพื่อนที่เคยเข้าใจเรามากที่สุด เท่านั้นเลย ก็เลยทำเพลงนี้ขึ้นมา พีคไหม!?”

เครดิต : The Driver , อินสตราแกรม zanizina

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่