ตัวตลกปีศาจ ‘เพนนี่ไวซ์’ กลับมาสร้างความหลอนสุดสะพรึง! ใน ‘It Chapter Two’

กลับมาสร้างความสยองขวัญสั่นผวากันอีกครั้งแล้วกับภาพยนตร์ ‘It Chapter Two’ (อิท โผล่จากนรก 2) โดยฝีมือกำกับของ Andy Muschietti หลังจากที่ภาคแรกในปี 2017 สามารถกวาดรายได้สูงถึง 700 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนหนัง

มาในภาคต่อ ‘It Chapter Two’ ที่หลายคนกำลังตั้งหน้าตั้งตารอตีตั๋วรอชม และคาดหวังว่าจะสนุกตื่นเต้นสร้างความหวาดผวาไม่แพ้ภาคแรกนั้น แฟนหนังก็จะได้พบกับตัวละครเดิมที่กลับมาอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ หลังจากที่เหตุการณ์สยองขวัญได้ผ่านไปเป็นเวลานานกว่า 3 ศตวรรษ ตัวตลกปีศาจ ‘เพนนี่ไวซ์’ กำลังจะกลับหลอกหลอนสร้างความสยองให้กลับเมืองเดอร์รี่ รัฐเมนอีกครั้งในวาระครบรอบ 27 ปี ทำให้ “กลุ่มขี้แพ้” ในวัยผู้ใหญ่ นำโดย เจสสิก้า แชสเทน รับบท เบเวอร์ลี่, เจมส์ แม็คอะวอย รับบท บิล, บิล เฮเดอร์ รับบท ริชชี่, ไอเซห์ มุสตาฟา รับบท ไมค์, เจย์ ไรอัน รับบท เบน, เจมส์ แรนซัน รับบท เอ็ดดี้ และแอนดี้ บีน รับบท สแตนลีย์ ต้องกลับมาหยุดและกำจัดไม่ให้มันกลับมากระชากวิญญาณใครในเมืองนี้ได้อีก

สำหรับใครดูภาคแรกแล้วรอลุ้นว่าดีกรีความหลอนในภาคต่อนี้จะชวนอกสั่นขวัญแหวนแค่ไหน วันที่ 5 กันยายนนี้ห้ามพลาดตีตั๋วชมในโรงภาพยนตร์

ข้อมูลจาก : imdb.com, WarnerBrosThailand

คลิปวิดีโอจาก YouTube : WarnerBros Thailand

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่