ไม่ปิดแล้ว “อนันดา” รับคบ เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ดัง มาปีกว่า

ออกมาเปิดตัวแฟนสาวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับหนุ่มลูกครึ่งมาดเท่ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” หลังจากที่คบหาดูใจกับแฟนสาวมาปีกว่า ซึ่งสาวผู้โชคดีคนดังกล่าวนั่นก็คือ เจ้าของเสื้อผ้าแบรนด์ดัง NICHA “ณัฐ” ณิชชา ธนาลงกรณ์ ทายาทแบรนด์ชุดชั้นในจินตนานั่นเอง

โดยงานนี้หนุ่มอนันดาแจงว่าเรื่องความรักสำหรับตนมันไม่ได้เป็นความลับอยู่แล้ว เพราะก็คบกันมาปีกว่า แต่ทั้งนี้ตนก็ขอไม่เอาเรื่องของฝ่ายหญิงมาพูด เพราะด้วยความที่อาชีพต่างกัน ถ้าถามเรื่องการลงรูปคู่ในไอจี อันนี้ตนไม่ได้คิดเยอะขนาดนั้น แล้วก็ไม่เคยปิดด้วย ก็ไปไหนด้วยกันปกติ แค่ไม่พูดเรื่องส่วนตัวในพื้นที่สาธารณะ ส่วนเรื่องความเป็นส่วนตัวของทั้งคู่หลังจากนี้ก็ไม่กังวล

ยิ้มรับแฟนสาวรู้เรื่อง ที่มีคนเอารูปไปเปรียบเทียบทริปตอนไปเที่ยวด้วยกัน เผยครอบครัวฝ่ายหญิงก็รู่เช่นกัน ซึ่งตนก็สนิทกับครอบครัวฝ่ายหญิง ไม่ได้มีปัญหาอะไร และตัวแฟนสาวเองก็สนิทกับครอบครัวตนเช่นกัน

ส่วนการวางแพลนในอนาคต เจ้าตัวยอมรับว่าไม่เคยคิดเรื่องแต่งงาน เพราะรู้สึกว่าความรักมันสำคัญกว่ากระดาษใบหนึ่ง และยิ่งในสมัยนี้รู้สึกว่ามันไม่ค่อยศักดิ์สิทธิ์ คนแต่งงานแล้วก็เลิกกัน ตนอยากได้คู่ชีวิตมากกว่า ถามว่าคาดหวังมั้ย ก็ไม่เชิง รู้สึกว่าถ้าเราทำดีที่สุด หัดแชร์ชีวิตเรากับคนอื่น ฟังเขาด้วยว่าอยากมีอะไรในอนาคตของเขา ค่อยๆเป็นค่อยๆไปไม่รีบ ซึ่งทั้งนี้ก็ยังไม่เคยคุยเรื่องการสร้างครอบครัวกับฝ่ายหญิง

ก่อนพูดถึงอดีตแฟนสาว “โดนัท มนัสนันท์” ที่กำลังจะมีข่าวดีในเดือน พ.ย.นี้ เผยเพิ่งได้คุยกัน คาดฝ่ายหญิงทักมาจะชวนไปงานแต่งงาน ซึ่งตนก็ดีใจกับโดนัทด้วย พร้อมยินดีไปร่วมงาน

ขอบคุณรูปภาพ : ananda_everingham , nichath , manatsanun__p

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่