ลือหึ่ง! ‘Cole-Lili’ คู่รักจากซีรีส์เรื่องดัง ‘Riverdale’ เลิกแล้วค่ะ!

หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี คู่รักดาราสุดฮอตขวัญใจวัยทีนอย่าง ‘Cole Sprouse’ และ ‘Lili Reinhart’ นักแสดงจากซีรีส์เรื่องดัง ‘Riverdale’ ก็มีข่าวลือหนาหูออกมาทั้งคู่ว่าโบกมือเซย์กู๊ดบายแยกทางกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดที่ Cole และ Lili มาปรากฏตัวในงาน ‘2019 Comic-Con International : San Diego’ ที่เพิ่งผ่านมา มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่าในช่วงของงานปาร์ตี้ ทั้งคู่พยายามหลีกเลี่ยงที่จะอยู่ใกล้กันและไม่ทำตัวหวานจิจ๊ะตัวติดหนึบกันเหมือนเมื่อก่อน จนกระทั่งมีข่าวซุบซิบออกมาหนาหูจากเพื่อนๆ ของพวกเขาว่าทั้งคู่ได้เลิกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเป็นข่าวลือที่สร้างความช็อกให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะคู่นี้ถือเป็นคู่รักดาราวัยรุ่นที่หลายคนต่างจับตามองอย่างชื่ม

Cole และ Lili เป็นคู่รักออกเดทกันมาตั้งแต่เดือนกรกฏาคมปี 2017 พวกเขาก็กลายเป็นคู่รักดนดังที่หลายคนจับตามอง จากการร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ‘Riverdale’ ที่โด่งดัง ถึงแม้ว่าทั้งคู่มักจะเลือกรักษาความสัมพันธ์ของพวกเขาให้ห่างไกลจากสายตาของสาธารณชนก็ตาม แต่ภาพน่ารักสวีทหวานของทั้งคู่ในงานเดินพรมแดงหลายต่อหลายครั้ง ก็มักจะเรียกความสนใจจากสื่อมวลชนและได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ได้เสมอ

แต่หลังจากที่มีข่าวลือแปลกๆ เกี่ยวกับการเลิกราได้แพร่สะพัดออกไป ทั้ง Cole และ Lili ก็ไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ใดๆ เกี่ยวกับข่าวลือในครั้งนี้ และ Lili ยังคงโพสต์ภาพถ่ายกับ Cole และสมาชิกนักแสดงคนอื่นๆ ที่งาน Comic-Con ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนทำให้หลายคนต่างรอลุ้นว่าข่าวเลิกราที่ว่านี้จะเป็นเพียงแค่ข่าวลือ หรือถ้าหากเลิกกันจริงๆ ขึ้นมา การทำงานของทั้งคู่ในการถ่ายทำซีรีส์ ‘Riverdale’ ในซีซั่นที่ 4 จะเป็นอย่างไร งานนี้แฟนๆ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

ข้อมูลจาก : huffpost.com, yahoo.com, seventeen.com

ภาพจาก : IG lilireinhart, colesprouse

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่