“หน้าที่ของความรัก” MV หนังสั้น ที่บีบหัวใจคนดูมากที่สุดจาก “PAUSE”

นอกจากเพลงช้าในแบบฉบับของ PAUSE (พอส) ที่ห่างหายไปนาน คราวนี้ “หน้าที่ของความรัก” ได้ถูกสมาชิกทั้ง 4 ของวง “เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ (นักร้อง) , นอ-นรเทพ มาแสง (เบส) , บอส-นิรุจ เดชบุญ (กลอง) และ เอ-พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ (กีต้าร์) คัดเฟ้นให้เป็นเพลงช้าที่สมบูรณ์สมการรอคอย กับความยาวเกือบ 7 นาที

แถมมาพร้อมความพิเศษอีกหลายต่อแบบไม่ต้องอาศัยดวงหรือแต้มบุญรอลุ้น ไม่ว่าจะเป็นการโคจรมาร่วมงานกัน กับแชมป์ป้ายแดงจากเวทีเดอะวอยซ์ฯ ซีซัน 7 “เล็ก- พงษธร กำบัง” ด้วยน้ำเสียงที่สะกดคนฟังและคล้ายคลึงกับ “เฟ้น-ประภาพ ตันเจริญ” ชนิดที่ต้องฟังวนซ้ำเพื่อแยกท่อนกันทีเดียว เสริมทัพด้วยข่าวดีที่แฟนพอสต้องป้องปากบอกต่อกับ “อัลบั้มเต็ม” ที่แฟนๆรอคอยมากว่า 19 ปี เตรียมออกมาให้แฟนเพลงและนักสะสมได้จับจองภายในปีนี้

แต่ที่เป็นกระแสพูดถึงกันปากต่อปากคือ มิวสิควีดีโอหนังสั้นที่เรียงร้อยเรื่องราวความรักผ่านรถบ้าน และจดหมายรักพาคนดูดื่มด่ำไปกับบรรยากาศของมิวสิควิดีโอพาย้อนไปในยุค90 รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่ทางผู้กำกับฯ “โน๊ต- นันทไกร ฉ่ำใจหาญ” หรือ มือกีต้าร์อดีตสมาชิกวงวงโปเตโต้ ใส่ใจทุกขั้นตอนตั้งแต่ของใช้,เสื้อผ้า หรือแม้กระทั่งอารมณ์สีสันในมิวสิควิดีโอ ทำให้คนดูอินและอิ่มไปกับ7นาทีอย่างลืมเวลา แต่ที่พีคที่สุดคือตอนจบจะจบด้วยรอยยิ้มหรือคราบน้ำตา…คุณเท่านั้นเป็นผู้ออกแบบ!!

ถ้าใครกำลังมีความรักเพลงนี้ของพอสจะทำให้คุณอบอุ่นหัวใจ แต่ถ้าใครกำลังอกหักเพลงนี้จะทำให้คุณคิดถึงรักครั้งเก่าได้อย่างไม่น่าเชื่อ…สามารถพิสูจน์มิวสิควิดีโอที่บีบหัวใจมากที่สุดจากพอส ได้แล้ววันนี้ทาง Youtube channel : Merecords

สามารถดาวน์โหลดเพลง “หน้าที่ของความรัก” ได้ที่ *492 222 266 และอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของวง PAUSE (พอส) และค่าย ME Records ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/pausepage https://www.facebook.com/MeRecordslabel IG : @pausefanpage / @merecordslabel Twitter : Merecordslabel Youtube Channel : MERECORDS

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่