“วุ้นเส้น” รับเลิก “ไฮโซณัย” แล้ว ลดสถานะเหลือเพียงแค่…

“วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ออกมายอมรับต่อหน้าสื่อแล้วว่า เลิกอดีตแฟนหนุ่ม “ไฮโซณัย” ประณัย พรประภา เหลือสถานะเพียงแค่เพื่อน หลังถูกคนจับตาความสัมพันธ์มาสักระยะหนึ่ง

โดย “วุ้นเส้น” ยืนยันชัดว่าจบกันด้วยดี และที่ผ่านมาระหว่างที่คบกับไฮโซณัยก็เป็นความสัมพันธ์ที่ดี เพียงแต่แค่รู้สึกว่าวันนี้เราเป็นเพื่อนกันเหมาะกว่า แต่ไม่ขอลงรายละเอียด เพราะเป็นเรื่องของสองคน อีกทั้งตอนนี้ตนก็โตแล้ว ผ่านอะไรมาเยอะ ก็เข้าใจตัวเองว่าต้องการอะไร ความสุขของตัวเองคืออะไร เลยคุยกับฝ่ายชายไปเลยว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่า

ซึ่งตอนนี้ก็เลิกกันได้ประมาณเกือบหนึ่งเดือนแล้ว พร้อมแจงต่อว่าเวลาที่ตนคบใคร ก็อยากให้คนที่อยู่กับตนปรับตัวน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะอยากให้เขามีความสุขเป็นตัวของตัวเอง แต่รู้สึกว่าตอนที่เป็นเพื่อนกันมันดีกว่า และก็ไม่ได้เสียดายเวลาที่คบกัน เพราะเวลาที่คบกับใคร ตนก็คบทีละคนและคอยเรียนรู้ไป สุดท้ายเส้นทางระหว่างทางจะเป็นยังไง มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าผ่านไปได้ด้วยดีก็ดี แต่ถ้าจบเป็นแบบนี้ ก็ต้องยอมรับความจริง

รับเรื่องอายุที่ห่างเป็นส่วนหนึ่ง แต่เหตุผลต่างๆ ไม่สามารถจะพูดได้ ส่วนเรื่องเวลาที่ไม่ตรงกันนั้นไม่ใช่เรื่องนี้เป็นหลัก พร้อมยืนยันชัดว่าไม่มีมือที่สามแน่นอน ตนและไฮโซณัยจบกันด้วยดี เป็นการตกลงกัน และฝ่ายชายก็เข้าใจว่าทำไมถึงตนถึงเลือกแบบนี้ แต่เจ้าตัวก็ยอมรับเป็นการตัดสินใจที่ยาก “เพราะเราก็เห็นความสำคัญของเขา แต่ว่าถ้าเกิดเราคิดว่าทางนี้มันดีกว่าสำหรับเรา 2 คน ก็เลยเลือกทางนี้ไปก่อน”

ซึ่งตอนนี้ก็คุยกันปกติ กลับมาเป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม รับเฮิร์ทที่ความรักต้องจบลง แต่ก็ต้องเดินหน้าต่อ ทุกคนมีหน้าที่ของตัวเอง

ก่อนประกาศลั่นว่าตอนนี้ยังไม่พร้อมมีใคร แต่ก็ไม่ได้ปิดหัวใจ ถ้าถามว่ามุมมองความรักเปลี่ยนไปไหม มันก็เปลี่ยนตามประสบการณ์ ตามสิ่งที่เจอมา แต่ว่าความเป็นเรา ก็ยังเป็นเราเหมือนเดิม ซึ่งเพื่อนๆก็มาให้กำลังใจ คอยถามตลอดว่าวันนี้ไปไหน ทำอะไร

ขอบคุณภาพจาก IG : vjwoonsen , pranaip

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่