‘JYP’ ขู่เดือด! จะฟ้องร้องความคิดเห็นที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของ ‘Mina- TWICE’

หลังจากที่ ‘Mina’ หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป ‘TWICE’ มีปัญหาเกี่ยวกับสุขภาพจนไม่สามารถเข้าร่วมในการแสดง ‘TWICE WORLD TOUR 2019 ‘TWICELIGHTS’ ได้ตามที่กำหนดไว้ และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อรอให้สุขภาพฟื้นตัวกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ทำให้แฟนๆ เกิดความวิตกกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของเธอ จนทำให้เกิดการแสดงความคิดเห็นในโลกโซเชียลเกี่ยวกับอาการป่วยจนทำให้มีข่าวลือไม่ดีต่างๆ ตามมามากมาย

ซึ่งล่าสุดทาง JYP Entertainment ได้ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับการดำเนินการทางกฎหมายสำหรับความคิดเห็นที่เป็นอันตรายเกี่ยวกับปัญหาด้านสุขภาพของ Mina เมื่อวันที่ 26 ก.ค. 62 ด้วยแถลงการณ์ดังต่อไปนี้

สวัสดี. นี่คือ JYPE

หลังจากการประกาศว่าเราจะดำเนินการทางกฎหมายเกี่ยวกับการโพสต์ที่เป็นอันตรายและความคิดเห็นเกี่ยวกับสุขภาพของ Mina ที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา และเกี่ยวกับสมาชิกคนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ เรายืนยันหลักฐานจากการติดตามของเราเอง เพื่อยื่นข้อร้องเรียนทางอาญา

เราขอระบุอีกครั้งว่า เราจะดำเนินการทางแพ่งและทางอาญาต่อไปเพื่อปกป้องชื่อเสียงและสิทธิ์ของศิลปินของเรา เราขอให้แฟน ๆ ส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับเรา

ขอบคุณ.

ข้อมูลจาก : Soompi

ภาพจาก : IG twicetagram, mina.twice

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่