ดราม่า เดือดระอุ! The Mask วรรณคดีไทย ชาวเน็ตโต้กันยับ หลังหน้ากากนางวันทอง ตกรอบ

เดินทางมาถึงรอบ “แชมป์ชนแชม์”  แล้ว สำหรับ THE MASK วรรณคดีไทย โดยเป็นการประชันเสียงกันของ 3 หน้ากาก สุดท้าย แชมป์ของแต่ละกรุ๊ป ประกอบด้วย หน้ากากนางวันทอง แชมป์กรุ๊ปไม้เอก, หน้ากากหลวิชัย คาวี แชมป์กรุ๊ปไม้โท และหน้ากากนางเมขลา แชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา ซึ่งเมื่อคืนนี้ 25 ก.ค.2562 เป็นการถ่ายทอดสด และมีการเปิดโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ

เริ่มจากหน้ากากนางวันทอง ที่มาโชว์พลังเสียงในเพลง หลอก จาก NICECNX , ต่อด้วยหน้ากาก หน้ากากหลวิชัย คาวี มาในเพลง แค่คนโทรผิด จาก เป๊ก ,อ๊อฟ ,ไอซ์ ขณะที่ หน้ากากนางเมขลา มาในเพลง สังหารหมู่ จาก โซดาไฟ โดย 2 หน้ากากที่ได้คะแนนโหวตจากผู้ชมทั่วประเทศ มากที่สุด และไปโคจรพบกันในรอบ Champ of the champ ได้แก่ หน้ากากหลวิชัย คาวี และ หน้ากากนางเมขลา

ส่วนหน้ากากนางวันทอง ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุด จะต้องถูกกระชากหน้ากาก และซุปเปอร์สตาร์ที่อยู่ภายใต้หน้ากากนางวันทอง ได้แก่ แกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า หรือ ที่รู้จักกันดี ในชื่อของ แกรนด์ เดอะสตาร์ นั่นเอง

อย่างไรก็ตามภายหลังการแข่งขันจบ แต่เหมือนอารมณ์ของคนดูยังไม่จบ เมื่อมีการถกเถียงกันอย่างหนักบนโลกออนไลน์ กรณีที่หน้ากากนางวันทองตกรอบ ทั้งๆที่ร้องดีไม่น้อยไปกว่าอีก 2 หน้ากากเลย พร้อมกับโฟกัสไปที่หน้ากากหลวิชัย คาวี โดยบางคนคอมเมนต์รุนแรงถึงขั้นบอกว่า หน้ากากหลวิชัย คาวี เข้ารอบสุดท้ายมาได้เป็นเพราะแฟนคลับทุ่มคะแนนโหวตให้ โดยมีการตอบโต้ไปมาอย่างดุเดือด ขณะที่หลายคอมเมนต์มองว่า เป็นเพราะหน้ากากนางวันทอง เลือกเพลงในรอบนี้ผิด ทำให้ตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

เครดิต : WorkpointOfficial

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่