ลือหึ่ง! ‘Kwon Nara’ อดีตสมาชิก Hello Venus คือสาวคนรู้ใจของ ‘Lee Jong Suk’

ทำเอาสาวๆ ใจแป้วไปตามๆ กันเมื่อ NewsIs สำนักข่าวของเกาหลีใต้รายงานข่าวว่าพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘Lee Jong Suk’ กำลังออกเดทกับ ‘Kwon Nara’ นักร้องสาวหน้าเป๊ะหุ่นดี อดีตสมาชิก Hello Venus เกิร์ลกรุ๊ปในแนวเค-ป๊อปและป๊อปแดนซ์ โดยทั้งสองคนพบกันในขณะที่สาว Nara ยังเป็นสมาชิก Hello Venus และหนุ่ม Lee Jong Suk ได้เริ่มสานสัมพันธ์กับเธอ…

หนุ่ม Lee Jong Suk ได้ติดต่อพูดคุยกับ Nara โดยตรง และมีส่วนช่วยในการผลักดันให้เธอได้เซ็นสัญญากับ ‘A Man Project’ ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับเขา และทั้งคู่มักจะนัดมาพบเจอพูดคุยกันที่คาเฟ่ของ Lee Jong Suk ที่ชื่อว่า ’89 Mansion’ อีกทั้ง Lee Jong Suk ยังคอยดูแลตารางานของ Nara หลังจากที่เธอสิ้นสุดสัญญาจากต้นสังกัดเดิม fantagio entertainment จะเห็นได้ว่าเขาใช้เวลาทุ่มเทไปกับการดูแล Nara เป็นอย่างดี และให้ความสำคัญเธออยู่ในลำดับแรกเสมอมา ในช่วงเวลาที่ Lee Jong Suk เข้ากรมรับราชการทหารเป็นเวลา 2 ปีนับตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา สาว Nara ก็หมั่นไปเยี่ยมเยือนเขาบ่อยๆ และด้วยรูปลักษณ์ของ Nara ที่เป็นสาวสวยสูงยาวเข่าดีดูเหมาะสมกับหนุ่ม Lee Jong Suk ราวกิ่งทองใบหยก หลายคนจึงรู้จักเธอเป็นอย่างดีในนาม “สาวของ Lee Jong Suk”

แต่หลังจากข่าวลือที่ว่า Lee Jong Suk กำลังออกเดทอยู่กับ Nara แพร่สะพัดออกไปได้ไม่นาน ทางต้นสังกัด ‘A Man Project’ ก็ปฏิเสธว่าข่าวลือดังกล่าวนั้นไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ทั้งคู่เป็นเพียงแค่รุ่นพี่รุ่นน้องในวงการเพียงเท่านั้น…

ข้อมูลจาก : allkpop.com

ภาพจาก : IG hv_nara, ongsuk0206