สาวๆ อกเดาะ! ‘Kang Daniel’ ซุ่มออกเดท ‘Jihyo-TWICE’

ทำเอาสาวๆ อกเดาะไปตามๆ เมื่อสำนักข่าว Dispatch รายงานว่าไอดอลหนุ่ม Kang Daniel และ Jihyo หนึ่งในสมาชิกวง TWICE กำลังควงคู่ออกเดทกัน หลังจากที่ทั้งคู่พบว่าไปด้วยกันที่ย่าน Hannam ในกรุงโซลเมื่อวันที่ 1 ส.ค.ที่ผ่านมา  และมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า Kang Daniel และ Jihyo นั้น เริ่มออกเดทกันมาตั้งแต่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยมีรุ่นพี่ไอดอลในวงการเป็นคนแนะนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน และต่อมาก็ได้มีการนัดพบกันที่บ้านของ Kang Daniel โดยสาว Jihyo ได้ขับรถของตัวเองไปหาเขาที่นั่น โดยบ้านพักทั้งคู่นั้นอยู่ใน UN Village เหมือนกัน

และมีรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า Kang Daniel และ Jihyo จะนัดพบกันสัปดาห์ละครั้ง อีกทั้งพวกเขายังได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันในวันก่อนที่ Jihyo จะบินออกนอกประเทศเพื่อไปทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกของ TWICE แล้วหลังจากที่เธอบินกลับมาเกาหลี Jihyo ก็มาพบกับ Kang Daniel หลังจากจบการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ข่าวลือของการออกเดทระหว่าง Kang Daniel และ Jihyo แพร่กระจายออกไปทาง JYP ENTERTAINMENT ต้นสังกัดของ TWICE และ KONNECT Entertainment เอเจนซี่ของคังแดเนียล กล่าวว่า “เราได้เห็นรายงานข่าวแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง” และล่าสุดทางต้นสังกัดของทั้งสองฝ่ายก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วว่า ทั้งคู่กำลังออกเดทกันจริงตามที่เป็นข่าว งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับของหนุ่ม Kang Daniel และ Jihyo ต้องอกเดาะไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ภาพจาก : Dispatch, IG @thisisdaniel_k, twicetagram

ข้อมูลจาก : soompi, Dispatch

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 156 ได้ที่