‘MONSTA X’ คอนเฟิร์มเป็นแขกรับเชิญใน ‘Jimmy Kimmel Live!’ รายการทอล์คโชว์ชื่อดังของอเมริกา

ได้รับการคอนเฟิร์มเป็นที่แน่นอนแล้วว่า 7 หนุ่ม ‘MONSTA X’ จะเป็นแขกรับเชิญพิเศษในรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง ‘Jimmy Kimmel Live’ ที่ออกอากาศช่วงดึกทางช่อง ABC ของอเมริกา โดยมี ‘Jimmy Kimmel’ ดาราตลกชื่อดังชาวอเมริกันเป็นพิธีกรดำเนินรายการ

โดยหนุ่มๆ ‘MONSTA X’ จะเข้าร่วมบันทึกรายการ ‘Jimmy Kimmel Live’ ในวันที่ 8 ส.ค.นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) พร้อมกับโชว์สุดพิเศษที่เตรียมความพร้อมมามอบให้แฟนๆ และผู้ชมทั่วทั้งสหรัฐอเมริกา ซึ่งการปรากฏของตัว MONSTA X ในครั้งนี้จะเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในระดับโลกของพวกเขา เพราะหลังจากที่ประกาศ ‘2019 MONSTA X WORLD TOUR’ บัตรเข้าชมการแสดงทุกรอบของพวกเขาก็ถูกจำหน่ายหมดภายในเวลาอันรวดเร็ว

นอกจากนี้ หนุ่มๆ ‘MONSTA X’ ยังได้ไปเป็นแขกรับเชิญรายการดังของอเมริกาหลายรายการ อาทิ Day New York, Access Hollywood และ Good Day LA อีกทั้งพวกเขาได้ขยายกิจกรรมไปยังสหรัฐอเมริกาด้วยการปรากฏตัวใน Good Day New York, Access Hollywood และ Good Day LA และในปี 2018 พวกเขายังพบกับแฟน ๆ 120,000 คนใน ‘Jingle Ball Tour’ และเป็นศิลปินเกาหลีคนแรกที่ปรากฏตัวในอนิเมชั่น ‘We Bare Bears’

และยังมีรายงานข่าวดีอีกว่า ‘MONSTA X’ จะเข้าร่วมในงานเทศกาลดนตรี ‘iHeartRadio Music 2019’ จัดขึ้นที่ลาสเวกัสในเดือนก.ย. 62 นี้ รวมถึงพวกเขาจะเป็นศิลปิน K-POP กลุ่มแรกที่ขึ้นเวทีแสดงในงาน ‘2019 Teen Choice Music Awards’ ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 ส.ค. 62 นี้ ที่ Hermosa Beach, California 

ข้อมูลจาก : Twitter @OfficialMonstaX ,koreaboo

ภาพจาก : Twitter @OfficialMonstaX, billboard

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่