ยังไงกันเน้อ…? สัมพันธ์ “นิว-ชิปปี้” เหมือนได้กลิ่นความรักโชยมา

อะไร ยังไงกันคะเท้ออออ…..เหมือนได้กลิ่นความรักมันลอยมาเตะจมูกดังโครมใหญ่!! เมื่อได้แอบ เอ้ย! เมื่อได้เข้าไปส่องในไอจีของสาวโสด “ชิปปี้” ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ และ “นิว” ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ดาราหนุ่มโสด (เช่นกัน)

…ทีแรกมองผ่านๆเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ก็เหมือนมีอะไร…เอ้า..งง!! ก็แหม๋ พอส่องๆไปก็เห็นคู่นี้ “นิว-ชิปปี้” เค้าคอมเมนต์หยอด หยอกกันน่ารักกกก

อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมาเค้ายังพากันไปกินข้าว (แต่ไม่ได้สองต่อสองนะจ๊ะ) แถมสาวชิปปี้ยังโพสต์คลิปสั้นๆลงไอจีสตอรี่อีกด้วย

ซึ่งงานนี้ทั้งคู่ยังได้ไปเจอ “น้องเบลิน” ลูกชายของคุณแม่ “เมญ่า นนธวรรณ” ที่สาวชิปปี้ก็ได้โพสต์คลิปน่ารักๆลงไอจีสตอรี่เช่นกัน และทางด้านหนุ่มนิวเองก็ได้โพสต์รูปที่กำลังอุ้มน้องเบลิน พร้อมแคปชั่นว่า “เบลินกับลุงนิวครับ ??” โดยสาวชิปปี้ได้มาคอมเมนต์เป็นรูปสติ๊กเกอร์ พร้อมแท็กหาคุณแม่เมญ่าว่า “ครั้งหน้าไม่ต้องให้ลุงไป?” ก่อนหนุ่มนิวเข้ามาตอบกันไปมา….

อาร๊ายยยยยยย งานนี้แฟนคลับก็ฟินสิค่ะคู๊ณ…..ซึ่งหลายๆคนก็ยังพร้อมใจออกตัวเชียร์คู่นี้ ให้เค้าสปาร์ครักกันอีกต่างหาก ส่วนหลังไมค์ “นิว-ชิปปี้” จะเป็นเพื่อน หรือจะเป็นมากกว่าเพื่อน ยังไงก็ต้องรอทั้งคู่ออกมาพูด (ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่) แต่เท่าที่ๆรู้ ตอนนี้มีคนเค้าเชียร์หนักมากนะรู้ยัง “ชิปปี้❤️นิว”

และก็ยังมีแฟนๆไม่น้อยที่ยังคอยเชียร์และลุ้นหนักมาก (เช่นกัน) ให้สาวชิปปี้หวนคืนดีกับหนุ่ม “อองตวน” ส่วนงานนี้จะหงายการ์ดออกมาเป็นแบบไหน ก็ขอให้เคารพการตัดสินใจศิลปิน-ดาราที่ตนชื่นชอบนะคะ…..

ขอบคุณภาพจาก IG : sirinissirin, newcjp27

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่