จิด้า วง HI-U ป่วย!! แต่ยังไหว… ขอสู้ตาย!! Meet & Greet ครั้งแรกในชีวิต

ใกล้จะได้ชมและ Dance สนุกๆ กันแล้วสำหรับงาน“Hi-U Hi,YOURS FAN  MEETING”  ซึ่งถือเป็นงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกของ 3 สาวเกิร์ลแก๊ง วง “ไฮ-ยู” (HI-U)    “จิด้า” จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ  , “ริซ่า” เมริซ่า วอนสัน  และ “นุ่น” ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ  จากค่าย MBO  โดยก่อนหน้านี้ HI-U ได้ปล่อยเพลงและ MV “ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป (Bye)เพลง POP Dance R&B  จังหวะสนุก สุดเร้าใจ ทำนองติดหู เอาใจเหล่าบรรดาวัยรุ่น ที่ทั้ง 3 สาว ทั้งร้องและเต็มแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

และเมื่อวันที่ 31 กรกฏาคม ที่ผ่านมา หนึ่งในสมาชิกอย่างสาวจิด้าก็โหมซ้อมร้องซ้อมเต้น เพื่องาน  meet & greet ครั้งแรกที่กำลังจะเกิดขึ้นวันที่  10 สิงหาคมนี้ ต้องแอดมิทด่วน เพราะตรวจพบป่วยไข้หวัด สายพันธุ์ B  โดยจิด้ามีอาการเป็นไข้ตัวร้อนจัด ซึ่งตอนแรกจิด้าตั้งใจแค่ไปตรวจที่โรงพยาบาล แล้วจะตามเพื่อนๆในวงมาทำงาน แต่คุณหมอ รพ. พระราม 9 ให้แอ็ดมิท เพื่อรอดูอาการ

 ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่นานจิด้าก็ป่วยล้มตึงในวันเดินสายโปรโมทเพลงมาครั้งหนึ่งแล้ว เรียกว่าถึงแม้จะเหนื่อยหรือป่วยแค่ไหนสาวจิด้าก็ขอสู้เต็มที่ เห็นถึงความทุ่มเทและตั้งใจขนาดนี้  แฟนๆ คนรักจิด้าและ 3 สาว HI-U  สามารถไปให้กำลังใจพวกเธอได้ในวันที่  10 สิงหาคมนี้  ณ. เฮลิกซ์ การ์เด้น ชั้น 5 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์   โดยทั้งสองสาว ริซ่าและนุ่นตัวแทนวง HI-U ยังฝากคลิปมาอ้อนแฟนๆ ให้ไปดูพวกเธอกันเยอะๆ ด้วยนะจ๊ะ

https://drive.google.com/file/d/1pVl6kw0Ji6uwKvOLllHnaA9OS_6imc5p/view

ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป ( BYE ) | Hi-U [Official MV]

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่