พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร “มีทุกวันนี้ได้เพราะ…วงการบันเทิง”

พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร “มีทุกวันนี้ได้เพราะ…วงการบันเทิง”

ก้าวขึ้นแท่นสู่นางเอกอย่างเต็มรูปแบบ สำหรับ พิม พิมประภา สาวสวยที่มาพร้อมความสดใส พร้อมทั้งฝีมือการแสดงของเธอที่ใครๆ เห็นเป็นต้องกด LOVE นอกจากหน้าตาที่สวยหวานแล้ว ความสามารถของเธอก็ยังแน่นเพี๊ยบ ทั้งด้านการร้อง การเต้น เล่นดนตรี และการแสดง ที่เคียงข้างเธอมาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเธอบอกกับ KAZZ เลยว่า ที่มีทุกวันนี้ได้เพราะวงการบันเทิง

10990582_883007915099297_100370684_n

“ชีวิตของเราเปลี่ยนแปลงจากการเป็นนักร้องได้มาเป็นนางเอก ซึ่งแตกต่างในเรื่องการทำงานค่ะ ตอนเป็นนักร้องก็มีความสนุกอีกแบบนึง จะเหนื่อยช่วงซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น ซึ่งความสุขที่เราได้รับคือเวลาเราร้องเพลงคนดูให้ความสุขเรากลับมาทันที เสียงกรี๊ด เสียงร้องเพลงตามเรามีความสุขมาก พอมาเล่นละครจะมีความแตกต่างอีกแบบหนึ่ง ฟี้ดแบ็คจะมาหลังจากเราทำงานเสร็จแล้ว ต้องมาลุ้นว่าเรื่องนี้เราตั้งใจมากคนดูจะชอบเรามั้ย พอฟี้ดแบ็คออกมาดีเราก็มีความสุข ชีวิตตอนนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรมากแค่ทำงานมากขึ้น การดำเนินชีวิตไม่ได้แตกต่างอะไรมาก เราต้องตั้งใจในการทำงานทุกๆวัน ระมัดระวังทุกอย่างที่เราได้ทำ คือคิดก่อนทำ”

13895246_644088579090476_7853239

“ความสุขของพิมที่ได้ทำงานในวงการบันเทิงคือ ได้รับฟี้ดแบ็คที่ดี สิ่งที่มีความสุขที่สุดคือ แฟนคลับค่ะ ที่คอยติดตามผลงานพิมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะทำงานอะไรก็คอยซัพพอร์ทเรามาตลอดตั้งแต่ร้องเพลงจนมาเล่นละคร พวกเขาจะดีใจที่ได้ดูผลงานของเราที่ได้มอบความสุขให้แฟนๆ (ยิ้ม)”

“พิมกลัวความผิดพลาดค่ะ กลัวว่าเราทำอะไรไปแล้วคนดูไม่ชอบ บางทีเราอาจจะไม่ได้ตั้งใจ ทุกคนอาจจะไม่เข้าใจในความเป็นเราไปทุกอย่าง กลัวว่าวันนึงคนจะไม่รักเรา”

“วงการบันเทิงให้พิมหลายอย่างเลยค่ะ เรียกว่าให้ทุกๆอย่างเลยค่ะ ตั้งแต่เด็กๆเลย รู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้โอกาสทำงานก่อนเพื่อน ได้หาเงินตั้งแต่เด็กๆสามารถส่งตัวเองเรียน เป็นโอกาสที่น้อยคนจะได้รับ เรามีแฟนคลับที่คอยติดตามเรารักเราโดยที่เราไม่ต้องพยายามทำอะไรเลย ดีใจที่มีโอกาสได้ทำงานในสิ่งที่เรารัก รู้สึกว่ามันคุ้มยิ่งกว่าคุ้มที่เราแลกมันมา สิ่งที่ได้มาคือประสบการณ์ ที่พิมมีทุกวันนี้ก็เพราะงานในวงการบันเทิงค่ะ”

KAZZ ขอเป็นแฟนคลับชูป้ายไฟให้กับนางเอกคนเก่งคนนี้ด้วยคนนะค่า…สู้สู้

1080858