มาฟังเคล็ดลับความหล่อปังของพระเอกหนุ่มสุดฮอต ‘ก็อต-อิทธิพัทธ์’

มาอัปเดตข่าวคราวของหนุ่ม “ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์” กันหน่อย เพราะเชื่อว่ามีแฟนคลับหลายคนคงกำลังคิดถึงหนุ่มคนนี้กันอยู่แน่ๆ เลย ล่าสุดหนุ่มก็อตได้ไปร่วมงานเปิดตัว “วุฒิศักดิ์ บิวตี้ สเตชั่น” ป็อบอัพคอนเซ็ปต์สโตร์แห่งแรกในเมืองไทย บนสถานีรถไฟฟ้า BTS ราชดำริ ที่จัดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (8 ส.ค. 62) ณ โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

วันนี้ KAZZ เลยขอนำเคล็ดลับการดูแลความหล่อตามสไตล์ของหนุ่มก็อตมาฝากให้แฟนคลัยทุกคนได้หายคิดถึงกันด้วย…

ได้ข่าวว่ากำลังยุ่งอยู่กับการถ่ายละคร

“ตอนนี้กำลังจะปิดกล้องเรื่องหนึ่งครับ ช่วงนี้ยุ่งไหมเหรอครับ ก็ยุ่งครับเพราะว่าเดือนที่แล้วมีถ่ายละคร 4 วันติดเลย ช่วงนี้ก็เลยว่างๆ พอมีเวลาเพราะละครใกล้ปิดกล้องก็เลยมาเจอทุกคนได้ในวันนี้ครับ”

เคล็ดลับความหล่อของก็อต คือการเป็นตัวของตัวเองที่ทำให้คนรอบข้างมีความสุข

“ผมเชื่อเสมอว่าคนเราจะสวย หล่อ ดูดีได้ต้องเกิดจากการดูแลตัวเองแบบรอบด้าน ที่สำคัญผมคิดว่ามันเป็นการที่เราเอาตัวตนของตัวเองออกมาครับ อย่างผมเราจะเป็นคนที่ไปทำงานตามสถานที่ต่างๆ แล้วได้เจอกับแฟนคลับค่อนข้างบ่อยครับ ผมเลยคิดว่าการเป็นตัวเอง การดึงตัวตนของเราออกมานี่ล่ะครับที่จะให้คนรอบข้างมีความสุข ที่ผมรู้เพราะว่าบางทีแฟนคลับเขาจะชอบพูดถึงเราว่า “เวลามาหาพี่ก็อตเหมือนได้มาชาร์จแบตให้ตัวเอง ซึ่งเราก็สงสัยว่ามันคืออะไร อ๋อ! มันคือการชาร์จแบต ทำให้เขามีกำลังใจ เราก็เลยมาสังเกตตัวเองว่า อ๋อเพราะว่าเราเป็นแบบนี้ไง เราเป็นคนที่น่ารักตั้งแต่ต้น คือเขาตามเรามาหลายปีแล้ว ซึ่งในตอนต้นเป็นยังไง ตอนนี้เราก็ยังเป็นอย่างนั้นอยู่ ผมก็เลยคิดว่า การที่เราเป็นตัวของตัวเองแล้วมันทำให้คนอื่นมีความสุขผมว่าแค่นี้ล่ะครับก็เพียงพอแล้วครับ”

อีกไม่นานแฟนๆ ก็จะได้ชมผลงานละครเรื่องใหม่ที่หนุ่มก็อตรับบทเป็น “สกาย” น้องชายของ “ฟ้ารดา” หรือ “แมท-ภีรนีย์” ซุปเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมืองไทยในละครเรื่อง “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” กันแล้ว ห้ามพลาดติดตามชมนะจ๊ะ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่