ไปไม่เป็น “ญาญ่า” เขินหนักมาก ช็อต”ณเดชน์” จูงมือข้ามถนนที่สยาม

ถึงแม้ว่าละครกระแสแรง “กลิ่นกาสะลอง” จะอวสาน อำลาหน้าจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่แฟนๆก็ยังคงอินและชื่นชมกับฝีมือการแสดงของ “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” ที่ฟาดไปถึง 6 คาแรคเตอร์ ในเรื่องเดียว ล่าสุด เจอตัว สาวญาญ่า ในแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ฮอกไกโด โรส เซรั่ม ที่ The Botanical House ถนนพระราม 9 ทีมข่าว kazz magazine ไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์ความรู้สึกกระแสตอบรับจากละครกลิ่นกาสะลอง

“ดีใจค่ะ เป็นงานที่เราทำมา 10 กว่าปี อันนี้เหนื่อยสุดแล้วค่ะ ดีใจที่คนดูแล้วชอบ คนดูแยกตัวละครออกได้ เพราะมีเยอะมาก เท่ากับว่าหนูเล่นไปทุกตัวแล้ว คนดูเห็นความแตกต่างก็ชื่นใจค่ะ สำหรับ ฉากกินหนู ตอนอ่านบทหนูก็ถามว่าเอาจริงๆ เหรอ เขาก็เอาออกจากบทไปครั้งนึง แล้วก็เขียนกลับเข้ามาใหม่อีกรอบ ไม่งั้นกาสะลองเวอร์ชั่นผี เขาจะไม่โกรธขนาดนั้น เพราะฉะนั้นทุกอย่างที่เกิดขึ้น มีเหตุมีผล แต่หนูไม่ได้กินหนูจริง ๆ นะคะ เป็นเต้าหู้”

เมื่อถามว่า มีแฟนๆชื่นชมว่าเป็นสุดยอดนางเอก สาวญาญ่าตอบว่า “ไม่ขนาดนั้นค่ะ เรื่องนี้ถือเป็นชาเลนจ์อย่างนึง เชื่อว่านักแสดงทุกคน ถ้าได้รับบทแบบนี้จะรู้สึกว่าท้าทาย แล้วเราจะเต็มที่ รู้ว่าโชคดีที่ได้รับบทจริง คือ 5 ตัว 6 คาแรคเตอร์ ส่วนบทแฝดเดี๋ยวก่อนค่ะ ขอพักก่อน เพราะใช้แรงเยอะ หนูว่าไม่น่าจะมีใครติดต่อมาแล้วมั้งคะ”

ส่วนกระแสแฟนๆเชียร์ให้เล่นละครกับ “เบลล่า ราณี แคมเปน” สาวญาญ่า บอกว่า “ต้องมันมากแน่นอน คือทุกอย่างอยู่ที่ช่องหมดเลยค่ะ”

เมื่อถูกถามถึงเรื่องที่ควง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ขึ้นบีทีเอส เที่ยวสยาม และมีโมเมนต์ฟินๆ ฝ่ายชายจูงมือข้ามถนน “ญาญ่า” ก็แสดงอาการเขินอย่างชัดเจน ก่อนจะตอบว่า ”

“ไปหลายที่มากเลยค่ะ ได้เป็นเด็กเมือง 1 วัน ก็เดินสยามได้ค่ะ ไม่ได้นั่งรถ นั่งบีทีเอสด้วย เรามีวันว่างชนกันน้อย แฟนคลับไม่ถึงขนาดแตกตื่นค่ะ วันนั้นหนูมีงานตอนเช้า ถือว่าเราสวยแล้วออกจากบ้านได้ (หัวเราะ) จริงๆ วันนั้นตั้งใจไปซื้อของทุกอย่างสำหรับวันแม่ให้เรียบร้อย เพราะอีกนานกว่าจะมีวันว่างตรงกัน ความจริงก็ไปแถวนั้นบ่อย แล้วรถติดก็เลยนั่งบีทีเอส ถามว่าใครชวน ก็ชวนกันเอง ตอนแรกไม่ได้ไปไหนไกล แต่หาของไม่ครบ ก็เลยต้องไปสยาม ซึ่งช็อตที่พี่ณเดชน์จับมือเป็นช่วงที่กำลังจะข้ามถนน ที่ต้องประคอง เพื่อความปลอดภัยมั้งคะ หนูก็ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะเขิน) คนที่ถ่ายรูปก็เก่งมาก ปกติก็ไม่ได้จับมือกันตลอด ทุกครั้งที่ไปไหนก็มีคนถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่ไม่ได้รู้สึกอึดอัด เราก็ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไปค่ะ”

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่