“ปอร์เช่-แจ๊คกี้” เผยความในใจ หลังถอดหน้ากากหลวิชัยคาวี

ออกมาเฉลยความหล่อ ความสามารถภายใต้หน้ากาก “หลวิชัยคาวี” ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสองหนุ่มสุดฮอต “ปอร์เช่” ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ “แจ๊คกี้” จักริน กังวานเกียรติชัย แชมป์จากรายการ The Mask วรรณคดีไทย

ท่ามกลางการแสดงคามยินดีของบรรดาแฟนคลับ และคนบันเทิงที่เข้าไปคอมเมนต์กับความสำเร็จ ที่มาจากความสามารถของทั้งสองหนุ่ม “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ที่นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวที่ทำได้ออกมาอย่างสวยงาม…

โดยหลังจากเฉลยตัวจริง ภายใต้หน้ากาก “หลวิชัยคาวี” ออกมานั้น หนุ่ม “ปอร์เช่” และ “แจ๊คกี้” ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกผ่านอินสตาแกรม ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน โดย “ปอร์เช่” ได้ขอโทษที่โกหกทุกคน ซึ่งมันพีคตรงที่ ขนาดคนในครอบครัวยังไม่รู้ เพราะเจ้าตัวโกหกว่าไปรายการทำอาหาร!

“ข้าเองงง ขออภัยที่โกหกหรือทำเฉยเมย เวลาเรียกหลวิชัย555555 ขอบคุณสำหรับโอกาส มากๆครับ เวทีนี้สำคัญจริงๆ สำหรับพวกเรา ที่ทำให้เราได้มาโชวในสิ่งที่เราไม่เคยทำ เราสองคนตั้งใจทำทุกๆโชวให้ทุกๆคนได้ enjoy กัน

อยากขอบคุณ @themasksingerth ที่ติดต่อให้เราได้มา perform ในที่นี้ ขอบคุณ ทีม พี่เอก้า พี่ดรีม พี่เบียร์ พี่ไอริน พี่เนย์ พี่บีบี พี่อ๋อง มากๆครับ ที่ทนซ้อมกับพวกเราจนถึง 6-7 โมงเช้าในหลายๆวัน55555555555 ผมขอให้พี่ๆได้พักผ่อนด้วยนะครับ ขอบคุณพี่วา สำหรับแร็พเนื้อหาดีๆ ไรม์คมมากๆครับ ขอบคุณพี่ปิ้ง พี่แม็ก ทีม Harlem Shake ที่คิดท่าเต้นเพลง แค่คนโทรผิด ครับ ขอบคุณพี่บาสครับ ตัวเต็ง4nologue ที่คอยดูแลอย่างดีและคอยนั่งตาแดงรอตอนซ้อมครับผม555555 ขอบคุณทุกๆหน้ากากในรายการนี้ อีกรอบนะครับ ขอบคุณจริงๆ ที่ได้มอบความสุขและ แรงพลักดันให้กับพวกเราให้ตั้งใจมากขึ้น ทุกๆคนเก่งมากๆ

ขอบคุณพี่ๆกรรมการ ขอโทษที่เล่นอะไรเกินเลยไปครับผม ขอบคุณพี่กันต์มากๆครับบ ขอโทษครอบครัวที่หลอกว่าไปรายการทำอาหารครับ5555555 ขอบคุณทุกๆคน ที่คอยเชียร์ คอยติดตาม และโหวตให้พวกเรามากๆครับผมม ขอบคุณ นายมาก @j.jackr ที่ทำให้ทุกเวที ได้ complete ขอบคุณที่สู้กันมาจนถึงรอบนี้ ขอบคุณที่พยายามสู้ไปด้วยกัน และขอบคุณหน้ากาก หลวิชัยคาวี ที่ทำให้เราได้โชวความสามารถ โดยที่คนไม่เห็นหน้าตา สุดท้าย อยากฝากกับทุกคนว่า “ถ้าเราอยู่ในกฏเกณฑ์ อย่ากลัวคำด่าเวลาเราแตกต่าง” เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังทำตามความฝันครับ ✌? กาลครั้งหนึ่ง.”

และทางด้านหนุ่ม “แจ๊คกี้” ก็ได้โพสต์ข้อความสุดโล่งใจ หลังจากได้เฉลยความจริง พร้อมขอบคุณแฟนคลับและทุกๆคนที่คอยโหวตและเป็นกำลังใจให้ตน มาตลอดระยะเวลาจนถอดหน้ากาก

เย้!!!!!โล่งใจสักที ผมดีใจมากๆที่ฝ่าฟันได้จนมาถึงจุดๆนี้ อยากขอบคุณทุกๆคนที่คอยโหวตและคอยเป็นกำลังใจให้ผมตลอด ขอบคุณคณะกรรมการและพี่ๆหน้ากากทุกคนที่ทำให้อยากเอาชนะตัวเองอยู่เสมอ ขอบคุณทีมงาน workpoint ทุกคนที่ดูแลผมเป็นอย่างดีรวมถึงทีมเพลง

และพี่หนึ่งที่สร้างสรรค์เพลงที่ดีมากและแปลกใหม่มากๆมาให้ผมร้อง และให้ผู้ชมทางบ้านได้ฟัง และขอบคุณที่คอยสอนคอยแชร์สิ่งใหม่ๆให้ผมนะครับ และอยากขอบคุณบริษัท 4nologue ขอบคุณพี่วุฒิที่ทำให้ผมมีวันนี้ได้ถ้าไม่มีพี่ผมคงไม่มีวันนี้ครับ ขอบคุณป๊ากับแม่ที่สนับสนุนสิ่งที่ผมรักมาตลอดผมจะทำทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุดเพื่อทุกคนนะครับ fighting!!! #themaskวรรณคดีไทย #หน้ากากหลวิชัยคาวี”

ขอบคุณภาพจาก IG : porsche.sivk , j.jackr

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่