‘9NA’​ นำทัพศิลปินหญิงสุดฮอตเปิดคอนเสิร์ตสุดร้อนแรงใน ‘K CRUSH 2019’​

เตรียมพบกับความฮอตสุดร้อนแรงที่ท้าทายทุกโสตประสาทของแฟนคลับชาวไทย กับงานคอนเสิร์ตใหญ่ ‘K CRUSH 2019’​ ครั้งแรกที่ประเทศไทยจะได้ต้อนรับเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินหญิงเดียว และดีว่าตัวแม่กว่าสามสิบชีวิต โดยผู้จัดอย่าง 9NA สร้างปรากฏการณ์นี้บนเวทีเดียวเท่านั้นที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 21 กันยายน นี้ เวลา 19:00 น. งานนี้รับรองมาครบแบบจัดเต็ม ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีเลยทีเดียว

เปิดตัวด้วยไลน์อัพแรกอย่าง สาวฮโยลิน (Hyolyn) เซ็กซี่ ดีว่าตลอดกาลของเหล่า STAR1 จากเพลงฮอตฮิตติดหูแฟนคลับชาวไทยอย่าง Ma Boy ที่เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมจัดเต็มกับซิงเกิ้ลใหม่ ‘youknowbetter’ บนเวทีนี้อย่างแน่นอน ตามมาด้วย เจสซี่ (Jessi) แร็ปเปอร์สาวสุดเฟียซจากรายการ UNPRETTY RAPSTAR ที่จะทำให้เวทีโซโล่ต้องลุกเป็นไฟด้วยสกิลแร็ประดับตัวแม่ของวงการ อีกหนึ่งสาวเจ้าของเสียงทรงพลังเจ้าของฉายา Vocal Queen อย่าง เอลลี่ (Ailee) ที่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของเธอบนเวทีในประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโซโล่ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Room Shaker ที่ไทยเป็นที่แรก สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด พบกับ เกิร์ลกรุ๊ปน่ารักรุ่นเล็ก แต่คุณภาพเต็มเปี่ยมสุดๆ กับ วีกิ มีกิ (Weki Meki) กับการขึ้นคอนเสิร์ตแบบเต็มวงครบทั้งแปดคนครั้งแรกในเมืองไทย โดยมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่อย่าง Picky Picky ด้วย

ตามมาติดๆ ด้วยไลน์อัพที่สอง กับความเผ็ดร้อนที่กินกันไม่ลงอย่าง ลูน่า (Luna) ไอดอลเจ้าของแชมป์ King of Masked Singer หกสัปดาห์ติดต่อกัน และหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป f(x) จากค่ายเอสเอ็ม เอนเตอร์เทนเมนท์ ตามมาด้วย เจ้าของตำแหน่งตัวแม่แห่งวงการเคป๊อปตัวจริงเสียงจริงกับ โบอา (BoA) ที่จะมาจัดเต็มให้เวทีลุกเป็นไฟหลังจากที่ไม่ได้มาเมืองไทยมานานหลายปี ให้ชาว Jumping ได้หายคิดถึงกันแบบจุใจแน่นอน และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด CLC เกิร์ลกรุ๊ปผู้กุมหัวใจแฟนคลับชาวไทยมาแล้วกับความน่ารักสดใสเหลือล้น นำทีมด้วย น้องสร สมาชิกสาวไทยที่งานนี้รับรองว่านำมาครบทั้งวงแน่นอน

ยังไม่หมดเพียงแค่นี้เท่านั้น! เแฟน ๆ ชาวไทยเตรียมพบกับเซอร์ไพร์สที่ผู้จัดใจดีอย่าง 9NA เตรียมมาให้ไม่หยุด โดยติดตามความคืบหน้าของศิลปินสุดฮอตคนต่อไปที่บอกได้คำเดียวว่า แซ่บสมการรอคอย พร้อมมาระเบิดพลังคาริสม่าบนเวที K CRUSH 2019 ในประเทศไทยอย่างแน่นอน ที่ https://www.facebook.com/KCRUSHofficial/

แฟนคลับชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม แล้วมากดจองที่นั่งที่ดีที่สุดพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 5,800 / 5,500 / 5,000 / 4,500 / 3,500 / 2,500 / 1,800 บาท ที่แอปพลิเคชัน The Concert (iOS และ Android) แอปพลิเคชันใหม่ล่าสุดที่ให้คุณซื้อตั๋วง่าย ๆ แค่ปลายนิ้ว แถมไม่ต้องคำนวณค่าจิปาถะให้วุ่นวาย เพราะเป็นราคาสุทธิไม่มีค่าธรรมเนียม หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.theconcert.co.th

วอร์มมือไว้ให้พร้อม เพราะครั้งนี้ #แม่มาแน่ แล้วเจอกัน!

ฮโยลิน (กลาง) นักร้องสาวดีว่าเจ้าของเสียงทรงพลัง บินตรงจากเกาหลีเพื่อร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตรวมศิลปินหญิงสุดฮอตที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีกับ K CRUSH 2019 โดยมีผู้จัด โรเบิธท ไล พริทเชทท (3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนน์เอ็นเอ จำกัด ณัฐพล เลิศจิตตานุภาพ (3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ พัชวุฒิ นาครัตน์ (2 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการ ไอรินทร์ วงศ์วัชรจิร (ซ้าย) หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะคอนเสิร์ต จำกัด สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ (2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ ธัญญ์นิธิ ปภัสสุรีย์โชติ (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด วิช เอ็นเตอร์เทนเมนท์ พร้อมสร้างคอนเสิร์ตรวมศิลปินหญิงครั้งประวัติศาสตร์ให้แฟนคลับชาวไทย 21 กันยายน นี้

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่