ลือหึ่ง! ‘Kang Daniel’​ ย้ายที่อยู่ใหม่หลังถูกกดดันจากข่าวเดทกับ ‘Jihyo-TWICE’​

ดูเหมือนว่าข่าวการออกเดทของหนุ่ม Kang Daniel กับสาว Jihyo หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป TWICE ได้สร้างความกดดันให้กับเจ้าตัวไม่น้อย ล่าสุดสื่อเกาหลีก็ได้รายงานข่าวว่า ‘Kang Daniel ย้ายออกจากบ้านพัก UN Village ซึ่งเป็นอพาร์ทเม้นท์​ในย่าน Hannam-dong หลังจากถูกเปิดเผยว่าบ้านพักของเขาได้ถูกใช้เป็นสถานที่ออกเดทกับสาว Jihyo โดยที่ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019

หลังจากที่เอเจนซี่ของทั้งสองคู่ได้ออกมายอมรับว่าข่าวที่ Kang Daniel กำลังออกเดทกับสาว Jihyo นั้นเป็นเรื่องจริง ก็ได้สร้างภาวะกดดันและส่งผลกระทบด้านลบต่อ Kang Daniel ไม่ใช่น้อย เพราะมีกระแสแฟนคลับบางส่วนที่แอนตี้แสดงความไม่พอใจต่อข่าวการเปิดตัวคบหากันของทั้งคู่ และในขณะเดียวกันก็มีแฟนคลับจำนวนมากที่คอยอยู่เคียงข้างให้กำลังใจเขาเช่นเดิม หลังจากที่เขาเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว และมีแผนงานการโปรโมท Special Album ภายใต้ชื่อ ‘Color on Me’ ในช่วงเวลานี้

หลังจากมีข่าวลือออกมาว่า Kang Daniel ได้ย้ายออกจาก UN Village ได้ไม่นาน แหล่งข่าวจาก KONNECT Entertainment เอเจนซี่ของ Kang Daniel ก็ได้ออกมาปฏิเสธ​ข่าวลือดังกล่าวว่าไม่เป็นความจริง ปัจจุบันเขาก็ยังอาศัยที่ UN Village เหมือนเดิมไม่ได้มีการโยกย้ายที่อยู่ใหม่แต่อย่างใด

ข้อมูลจาก : koreaboo, m.sportschosun

ภาพจาก : IG thisisDaniel_k, twicetagram

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่