หวานนอกสังเวียน แฟนคลับอกหักเป็นแถว “แบงค์-ธิติ”หัวใจไม่ว่างแล้ว

ทำเอาเวทีมวยลุกเป็นไฟ เมื่อหนุ่ม “แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์” เอาชนะน็อก “เจ้าขุน-จักรภัทร วรรธนะสิน” ในรายการ 10 FIGHT 10  คืนที่ผ่านมา (12 ส.ค.) โดยในยกที่ 2 แบงค์ ได้ชกเข้าตรงกลางลำตัวของเจ้าขุนทำให้ล้มลงเวที  กรรมการเห็นทีเจ้าขุนไม่ไหว เลยตัดสินให้แบงค์ชนะน็อกทันที  ส่งผลให้ “ทีมขาว” เป็นฝ่ายชนะ คว้าถ้วยและเงินรางวัลจำนวน 1 ล้านบาท

จากนั้นกระแสในโลกโซเชียลก็ดุเดือดขึ้นเรื่อยๆ กลายเป็นกระแสที่ทุกคนต้องพูดถึงเพียงชั่วข้ามคืน ทั้งกล่าวคำชื่นชมกับความเก่งกล้าของทั้ง 2 คน หรือแม้กระแสดราม่าตั่งต่างที่พรั่งพรูเข้ามาอย่างไม่หยุดหย่อน ถึงแม้บนสังเวียนจะดุเดือนร้อนเป็นไฟ แต่นอกสังวียนทั้งคู่ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน

แต่เห็นทีงานนี้คงผ่านไปได้ไม่ง่าย เมื่อกองเชียร์สาวๆ ฝั่งหนุ่มแบงค์อกหักกันเป็นแถว หรือเรียกได้ว่าอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้จับมือ เมื่อมีรูปของหนุ่มแบงค์และหวานใจสาว “บี” สาวสวยนอกวงการที่ถูกเผยแพร่ในอินสตาแกรมของสาวเจ้าตัว “beehallin” กองเชียร์ถึงกับหลั่งน้ำตา กับความสวยของแฟนสาว ความน่ารัก หน้าหวานเช่นนี้ แฟนๆ คงได้แต่ถอยทัพออกมา และคอยให้กำลังใจเชียร์แบบห่างๆ

หากใครได้ติดตามหนุ่มแบงค์มาตั้งแต่แรกเริ่ม ก็คงรู้อยู่แล้ว่าเจ้าตัวนั้นได้เปิดตัวแฟนสาวไปตั้งแต่ช่วงเดือนมิถุนายนปีแล้ว ซึ่งทั้งคู่ก็คอยเติมความหวาน หมั่นโพสต์รูปคู่อยู่เสมอนั่นเอง แฟนๆ ก็อกหักกันไปนะจ๊ะ แต่ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานและคอยให้กำลังใจหนุ่มแบงค์ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก 10Fight10 ,Workpoint News – ข่าวเวิร์คพอยท์ , bank_thiti ,beehallin

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่