“เป๊ก สัณชัย” ของขึ้น! ซัด “อองตวน” ปากดี หลังประกาศอยากชก พร้อมต่อ 3:1

มวยจบ แต่ดราม่าไม่จบ!! สำหรับเวทีเดือด ในรายการ 10 Fight 10 ที่แม้ว่ามวยคู่หยุดโลกระหว่าง “เจ้าขุน” จักรภัทร วรรธนะสิน และ “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์” จะรู้ผลแพ้ชนะไปแล้วนั้น งานนี้ยังมีงานเดือดกว่ามวย! นั่นก็คือความร้อนแรงในอินสตาแกรมของ “เป๊ก” สัณชัย เองตระกูล สามีของ “ธัญญ่า” ธัญญาเรศ เองตระกูล นั่นเอง

ที่ “เป๊ก สัณชัย” ได้ออกมาโพสต์คลิปและข้อความสุดเดือด ถึงนักมวยหนุ่ม “อองตวน ปินโต” ผู้รับหน้าที่เป็นโค้ชให้กับทีมสีดำ ที่เจ้าตัวได้พูดบนเวทีหลัง “เจ้าขุน” แพ้น็อกในยกที่ 2 ที่อองตวนของขึ้นได้ประกาศกร้าวกลางเวที ว่าอยากชกมวย แถมยังต่อให้แบบสามรุมหนึ่ง อีกทั้งตนขอใช้มือซ้ายข้างเดียวอีกด้วย โดยเป๊ก โพสต์ข้อความว่า

“มึงอยากชก? แต่กูอยากยิง มึงว่ะ เดินให้ถึงกูนะ ไอ้ ัด ปากดีนะมึง เป็นฝรั่งเ ือกอยากพูดไทย ถ้าจะพูดไทยให้มีมารยาท สัมมาคารวะความเป็นไทยหน่อยไอ… @แ…งชื่อไรว่ะ ไอเ…ด… ของขึ้น เดี๋ยวมึง อยากลองก็ติดต่อมา มึงชก กูยิง” และหลังจากนั้นไม่นาน คลิปและข้อความดังกล่าวก็ถูกลบไปในที่สุด

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้หลังลงจากเวที 10 Fight 10 นักชกหนุ่ม “อองตวน” ก็ได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกผ่านไอจี ในฐานะที่เป็นโค้ชของทีมสีดำ พร้อมขอโทษทุกคน ที่ตนเองได้พูดท้าทายบนเวที เพราะความวู่วาม พร้อมสัญญาว่าจะควบคุมสติให้มากขึ้น

“ทั้งหมดจากหัวใจของโค้ชทีมดำ คำว่า “ขอบคุณ” คงน้อยไปสำหรับโอกาสที่ดี และการได้เป็นส่วนหนึ่งในรายการดีดีอย่าง “10 fight 10” ขอบคุณที่ช่วยส่งเสริมและยกระดับกีฬาต่อสู้ อย่างกีฬามวยที่เป็นที่สุดในชีวิตผมให้ทุกคนเข้าถึงและเห็นมุมมองใหม่ที่สวยงามและควรค่าแก่การทำให้อยู่กับคนไทยตลอดไป ขอบคุณพี่ matthew และนักชกทีม white ทุกคน ที่เป็นคู่แข่งขันที่เก่งที่สุด และได้สอนบทเรียนกับประสบการณ์สำคัญให้ผมหลายๆอย่าง ยอมรับจากปากคนที่มีมวยเป็นอาชีพหลักอย่างผม พวกคุณคือสุดยอดของนักสู้ ขอบคุณทุกแรงเชียร์และทุกกำลังใจของครอบครัวทีม black สำคัญที่สุดคือขอบคุณนักชก team black!!!! ทุกคน

ดีใจมากที่ได้ครอบครัวใหม่ ได้ประสบการณ์ใหม่ ความรู้ใหม่ บทเรียนใหม่ๆ และเพื่อนพี่น้องใหม่ในชีวิต ตลอดทั้งซีซั่น เราพยายามทำอย่างเต็มที่และทบทวนตัวเองทุกครั้งที่มีการพ่ายแพ้ ขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถพาเดินไปถึงชัยชนะได้ ขอบคุณพี่เจที่ให้โอกาสสำคัญครั้งนี้ ขอบคุณพี่กันต์ที่เป็นตัวอย่างของความทุ่มเทในทุกๆ ช๊อตของการทำงาน ผมจะเอาทุกประสบการณ์ชีวิตใน 10 ep ที่ผ่านมา มาเป็นเส้นนำทางในการเดินหน้าต่อไป นักสู้ยังไงก็ต้องสู้ season 2 ทีมBlackจะกลับมาเพื่อไปให้ถึงเป้าหมายอย่างเต็มที่ที่สุด❤️❤️

และสุดท้าย ผมต้องขอโทษทุกๆคน ที่ติดตามให้กำลังใจมาโดยตลอด วันนี้สติหลุดจนพูดไม่น่ารัก การท้าทายบนเวทีวันนี้เป็นความเลือดร้อนวู่วามขอผม ผมอยู่ในฐานะโค้ช มีหน้าที่ผลักดันให้ลูกทีมไปถึงเป้าหมาย ไม่ใช่แพ้แล้วมาท้าตีท้าต่อย ขอโทษอีกครั้งในความวู่วามของผม สัญญาว่าจะคุมสติให้ดีขึ้น ขอบคุณและขอโทษอย่างที่สุดคับ??????”

ขอบคุณภาพ-คลิปจาก IG : pegliyah , antoine_pinto

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่