“แดน” เล่าโมเมนต์หวาน ทำ “แพทตี้” น้ำตาไหล เซอร์ไพรส์วันเกิด

หวานมาก….สำหรับความน่ารักของ “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ และ “แพทตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา โดยเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา หนุ่มแดนได้โพสต์คลิปหวานปนซึ้ง ทำเซอร์ไพรส์ “แพทตี้” ในโอกาสวันคล้าวันเกิด (แพทตี้เกิด 13 กรกฎาคม) ที่ทำเอาแฟนสาวถึงกับน้ำตาแตก

ซึ่งจะเป็นที่รู้ๆกันอยู่แล้วว่า ถึงแม้หนุ่มแดนจะขยันปล่อยคลิปน่ารัก&สวีทเบอร์ไหน แต่ผู้ชายคนนี้เคยออกตัวบอกไปแล้วว่า “ผมไม่ใช่คนที่ถนัดการทำเซอร์ไพรส์เท่าไหร่นัก” ซึ่งหลังจากการถ่าย VTR โปรโมท คอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ก็ไม่พลาดที่จะถามหนุ่มแดนถึงโมเมนต์สุดหวานในครั้งนี้

โดยเจ้าตัวเล่าแบบอารมณ์ดีว่า นานๆทีจะมีโอกาสได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดแพทตี้ และตนก็ไม่ค่อยเห็นฝ่ายหญิงร้องไห้กับการกระทำของตนแบบนี้สักเท่าไหร่ อาจจะเป็นเพราะตนไม่ค่อยทำด้วย

รับเตรียมการอยู่นานมาก จนเกือบทะเลาะกัน เพราะตนมีความตั้งใจจะซื้อมือถือเครื่องใหม่ให้ฝ่ายหญิงอยู่แล้ว และพอดีมีอยู่วันหนึ่งไปเดินห้างด้วยกัน แพทตี้ก็พยายามจะเข้าร้านโทรศัพท์ ตนก็พยายามจะดึงออกจากร้าน กลัวว่าแพทตี้จะซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ เพราะตนซื้อมาแล้ว ซึ่งพอดึงออกจากร้าน แพทตี้ก็งอน และก็ไม่คุยกันเลย พร้อมยอมรับว่าตอนนั้นในใจก็เริ่มลังเลแล้วว่าจะบอกความจริงดีไหม

ถ้าถามว่าทำไมถึงอยากทำเป็นเซอร์ไพรส์ให้แพทตี้ ก็อยากลองทำดูบ้าง เพราะก่อนหน้านี้มันก็มีการเกริ่นมาเป็นระยะๆอยู่แล้ว ว่าพี่แดนไม่เคยเซอร์ไพรส์อะไรเลย ซึ่งจริงๆฝ่ายหญิงไม่ได้พูด แต่เวลามีคนถาม ก็จะรับรู้ได้ว่ามันมีอะไรมากระทบตัวเรานิดหนึ่ง เลยลองทำให้ดู ซึ่งก็สำเร็จ ก่อนแจงต่อขำๆว่าไม่คิดอยากจะเซอร์ไพรส์บ่อยๆ เพราะมันยากมาก

ยิ้มหลายคนเข้าใจผิดตอนเห็นคลิปครั้งแรก นึกว่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ส่วนที่ลุ้นอยากเห็นโมเมนต์นั้น เจ้าตัวรับว่า ก็มีการพูดคุยกันบ้างว่าจะอย่างไรกันดี แต่มันก็มีบางเรื่อง ที่ต้องคุยหรือเคลียร์อีกนิดหน่อย เพราะการแต่งงานไม่ใช่เรื่องง่าย มันต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ทั้งนิสัยความเป็นส่วนตัวของแต่ละคน

ซึ่งต้องใช้เวลาให้แน่ใจว่าถ้าอยู่ด้วยกันจะไม่มีปัญหาจริงๆนะ เพราะทุกอย่างอยู่ที่ความพร้อม ว่าเมื่อไหร่ที่เรามั่นใจว่าจะไปต่อได้ยาวๆ เพราะไม่อยากที่จะแบบว่ารักกันมากๆ แล้วพอแต่งงานแล้วต้องเลิกกัน ส่วนจะแต่งปีหน้าเลยไหมนั้น ถ้ามันลงตัวก็อยากให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้

ขอบคุณภาพจาก IG : pattieung , danworrawech

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่