“นิก คุณาธิป” ทวงคืนสัญญา “พจน์ อานนท์” ดราม่าสนั่นโซเชียล!

ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนระอุยิ่งกว่าหน้าซัมเมอร์ไหนเลยทีเดียว จากกรณีที่ “นิก” คุณาธิป ปิ่นประดับ ดาราหนุ่มเพื่อนคนสนิทของ “แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจี ทวงคืนสัญญา พร้อมแท็กไปหาผู้กำกับชื่อดัง “พจน์ อานนท์” เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยมีใจความว่า “ขอสัญญาคืนให้ผมเถอะครับ ผมทนกับพฤติกรรมคุณไม่ไหวแล้วจริงๆ” ซึ่งที่ผ่านมา “นิก” เป็นเด็กในสังกัดและเล่นหนังของ “พจน์ อานนท์” มาหลายๆเรื่อง

ซึ่งดราม่ายังไม่จบแค่นั้น เพราะหลังจากที่นิกโพสต์ข้อความทวงคืนสัญญาไม่นาน ฝั่ง พจน์ อานนท์ ก็ได้ออกมาโต้ตอบผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เป็นข้อความเชิงตัดพ้อว่าเสียใจ ที่ถูกเด็กที่ตนได้ช่วยเหลือมาว่าแรงๆ แต่ไม่ได้เอ่ยชื่อถึงฝั่ง “นิก คุณาธิป” แต่อย่างใด

โดยมีใจความว่า “ก็แบ่งให้คนอื่นเขาเล่นบ้าง จะเล่นคนเดียวได้ยังไง ปีนี้ก็ 2 เรื่อง พอไม่ให้เล่นก็โกรธ ฟาดงวงฟาดงาจะให้ทำยังไงได้ นายทุนเขาอยากให้มีคนอื่นมาเล่นบ้าง งานก็ป้อนมาตลอดจะเอาอะไรอีก” ที่มาพร้อมแคปชั่น “เบื่อจังเจอเรื่องแบบนี้ รู้สึกผิดหวัง 18 ฝนเป็นเหตุ เปลี่ยนให้คนใหม่เขาเล่นบ้างนะ งานก็ป้อนมาตลอดจนหลายคนถามมีพระเอกคนเดียวเหรอ นอน นอน ไม่เครียด 555 เราก็ว่าเราดีกับเด็กในสังกัดมาทุกคน ไม่เคยมีใครมาด่าไม่ว่าจะเป็นรุ่นเต๋า มอส ฟิล์ม ออย แอนดริว ก็ไม่เคยให้ร้ายเรา เวรกรรมเราจริงๆ ถูกเด็กที่เราช่วยเหลือและหวังดีมาตลอด ว่าแรงๆ เสียใจมาก”

ต่อมาทางฝั่ง “นิก” ก็ได้แคปข้อความดังกล่าวของ “พจน์ อานนท์” มาโพสต์ในไอจีของตน พร้อมแคปชั่นเดือดว่า “นี่ก็อีก1พฤติกรรม. สร้างเรื่องเก่ง ?? ปล.2เรื่องล่าสุดพี่ขอร้องให้ผมเล่นหนิพูดดีต่างๆ นานาที่ ผมบอกจะไม่เล่น อย่าเปลี่ยนประเด็นให้คนเข้าใจผิดสิ”

โดยมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆ อีกทั้งยังโยงจับไปถึงประเด็นที่ก่อนหน้านี้ที่ “พจน์ อานนท์” ได้โพสต์ข้อความที่ว่า จะนินทาอะไรให้คิดถึงตอนที่พึ่งพากันด้วย เห็นคนอื่นดีกว่าคนใกล้ตัว

ส่วนเรื่องนี้จะจบลงยังไง ต้องรอติดตาม….

ขอบคุณภาพจาก IG : nickkunatip , poj_arnon65

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่