แซ่บยิ่งกว่าเล้ง! รวมดาราหนุ่ม ซิกแพคแน่น หุ่นทรมานใจสาว เห็นทีไร หวั่นไหวทุกที

ยุคนี้ สมัยนี้ เทรนรักสุขภาพกำลังมาแรง เห็นได้จากดาราชายหลายคนขยันเข้ายิมฟิตหุ่น โหมออกกำลังกายกันเป็นว่าเล่น เพราะนอกจากจะได้สุขภาพที่ดีแล้ว ยังได้หุ่นฟิตๆ ซิกแพคแน่นๆ มากระชากใจสาวๆ เพิ่มความฮอตได้อีกเป็นทวีคูณ ล่าสุด kazzmagazine ขอเอาใจสาวน้อยสาวใหญ่ ด้วยการรวมนักแสดงชายหุ่นแซ่บ ที่ขยันถอดเสื้อ โชว์หุ่นฟิตเปรี๊ยะมาฝากแฟนๆ ให้อุณหภูมิในร่างกายร้อนฉ่าไปตามๆกัน จะเป็นใครกันบ้างไปดูกันเลยจ้า

  • “แบงค์” ธิติ มหาโยธารักษ์ หนุ่มสุดฮอตจากรายการ 10 Fight 10 ทางช่องเวิร์คพอยท์ ที่เพิ่งต่อยเอาชนะน็อก “เจ้าขุน จักรภัทร” ลูกชายคนกลางของ เจ เจตริน และ ปิ่น เก็จมณี ในการแข่งขันคู่สุดท้ายของรายการ โดยก่อนการแข่งขันนั้น หนุ่มแบงค์ได้พยายามฟิตหุ่นอย่างจริงจัง จนเปลี่ยนลุคไปอย่างสิ้นเชิง ทำเอาหลายคนจำไม่ได้ กับหุ่นล่ำบึ้ก ซิกแพคแน่นๆ เป็นลอนชัดเจน กระชุ่มกระชวยทันทีที่ได้เห็น ส่งผลทำให้ขณะนี้หนุ่มแบงค์กลายเป็นขวัญใจสาวๆ ที่จ้องจะจับจองลูบไล้ซิกแพคกันเป็นแถว
  • “คริส” พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ “สิงโต” ปราชญา เรืองโรจน์ คู่จิ้นจากซีรีส์ยอดนิยม SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่เพิ่งจัด Fan Meeting เมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่หน้าตาที่หล่อเหลา แต่ทั้งคู่ยังมีหุ่นสุดแซ่บ กระชากใจแฟนคลับอีกด้วย ทุกครั้งเวลาถอดเสื้อถ่ายแบบ หรือ ถ่ายรูปลงบนอินสตราแกรม ที่ต้องถอดเสื้อ แหวกอก โชว์ซิกแพคน้อยๆ บนหน้าท้อง ก็ทำให้แฟนคลับหัวใจจะวายได้เช่นกัน
  • “หมอริท” เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หรือ ริท เดอะสตาร์ นักร้อง นักแสดงหนุ่มสุดหล่อ ดีกรีคุณหมอ แม้รูปร่างจะไซส์เล็กพริกขี้หนู แต่คุณหมอหนุ่มก็ไม่หวั่น ขยันเข้าฟิตเนส ฟิตร่างกาย จนได้ซิกแพคแน่นเปรี๊ยะ แถมคุณหมอริทยังรู้งาน ขยันถอดเสื้อ เปลือยท่อนบนโชว์หุ่นสุดล่ำ ลงบนอินสตราแกรมส่วนตัวให้สาวๆได้ใจละลายไม่เว้นแต่ละวันอีกด้วย
  • “ก็อต” อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ พระเอกหนุ่มจากซีรีส์บอยเลิฟสุดฮอต “เดือนเกี้ยวเดือน เดอะซีรีส์” (2Moons The Series) ด้วยรูปร่างสูงยาวเข่าดี ประกอบกับทุกครั้งเวลาว่างเว้นจากการทำงาน หนุ่มก็อต มักจะเข้าฟิตเนสเพื่อฟิตหุ่นอยู่เสมอ ตามส่อง ไอจี เห็นถอดเสื้อโชว์แผงอกทีไร สาวๆเป็นหวั่นไหวทุกที
  • “มีน” พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร หนุ่มตี๋ หุ่นแซ่บ ที่ล่าสุดรับบทพระเอกในภาพยนตร์เรื่อง “Touchdown Kiss วัยร้าย คว้าใจ พิชิตฝัน” โดยมีฉากที่ “มีน” ต้องนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว พร้อมกับถอดเสื้อเปลือยอกโชว์ให้เป็นกันจะจะ อื้อหือ ต้องบอกว่า หนุ่มโอปป้าสุดหล่อคนนี้ แอบซ่อนซิกแพคเล็กๆเอาไว้ เห็นแล้วอยากเข้าไปขย้ำเสียจริงๆ
  • “ดีเจพุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน นักแสดง นายแบบ พิธีกร และดีเจชื่อดัง ถึงแม้จะแต่งงานออกเรือนไปแล้ว แต่ก็ยังขึ้นชื่อว่าเป็นสามีแห่งชาติ ด้วยหน้าตาหล่อตี๋ ผิวขาวๆ ดูสะอาดตา กล้ามเป็นกล้าม ซิกแพคเป็นซิกแพค ทำเอาบรรดาสาวน้อย สาวใหญ่ ต่างพากันอิจฉาสาวจุ๋ย-วรัทยา ภรรยาตัวจริงกันเป็นแถว

เครดิต ภาพ : อินสตราแกรม __singto ,kristtps , push_dj , bank_thiti , m34nismind , gxxod7 ,

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่