“เบลล่า” เคลียร์ข่าวเม้าท์ โดนโยงคู่จิ้นสร้างภาพ ที่จริงไม่กินเส้น “เจมส์-โป๊ป”

เจอแจ็คพอตลงซะอย่างงั้น สำหรับนางเอกมากความสามารถ “เบลล่า” ราณี แคมเปน หลังจากที่มีกระแสข่าวเม้าท์แซ่บ “คู่จิ้นสร้างภาพ ที่ต่อหน้ารักกันดี๊ดี แต่พอหลังเวทีเกลียดกัน จนไม่มองหน้า!!” ที่หลายๆคนโยงไปหาสาวเบลล่าและ 2 หนุ่มคู่จิ้น “เจมส์ จิรายุ” และ “โป๊ป ธนวรรธน์”

ซึ่งงานนี้สาวเบลล่าได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว ว่าไม่ใช่ตนแน่นอน พร้อมตอบชัดว่าทุกคนรักกันดี ทั้งนี้ตนก็มองว่าคนที่ทำงานด้วยกัน ไม่น่าจะมีอะไรแบบนั้น เพราะจะทำงานด้วยกันด้วยความไม่สบายใจ และก็ยังคุยกับเจมส์จิปกติ ส่วนกับโป๊ปก็ยังถ่ายละครด้วยกัน ย้ำชัดไม่มีซดเกาเหลาแน่นอน

ไม่ซีเรียสที่หลายคนไปคอมเมนต์เป็นคู่ตน เพราะมันไม่ใช่แน่นอน พร้อมถามแบบขำๆว่า “หรือเขาเกลียดเรา” ก่อนยืนยันไม่มีอะไรแบบนี้แน่นอน และถึงแม้ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ออกงานคู่กัน แต่ก็ได้เจอกันที่ช่องเรื่อยๆ และก็ไม่คิดไปตามดูข่าว เพราะรู้ตัวดีว่าไม่ใช่ตนอยู่แล้ว ซึ่งกับเจมส์จิและโป๊ปก็ยังเจอ ยังทำงานด้วยกันอยู่ ก็ไม่ได้มีปัญหากัน มั่นใจว่าไม่ใช่แน่นอน และไม่คิดไปคุยกับทั้งสองคนเพราะมันไม่ได้มีอะไร ขอปล่อยผ่าน

ก่อนเผยความประทับใจในวันแม่ที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวจัดหนักหอบเงินล้านให้คุณแม่ที่ตามสัญญา ปลื้มแม่ดีใจไม่คิดว่าตนจะให้จริงๆ ก็ประทับใจในความใส่ใจความรู้สึกแม่มากกว่าจำนวนเงิน พร้อมขอบคุณที่คนยกเป็นลูกกตัญญู เผยนาทีหอบเงินล้านไปให้แม่ แม่ก็น้ำตาซึม ตนก็ชื่นใจ

ขอบคุณภาพจาก IG : bellacampen , popezaap , jirayu_jj

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่