“กัน นภัทร” อวดบ้านใหม่ใหญ่อลัง…ความภาคภูมิใจที่ไม่รู้จะอธิบายยังไง

เห็นแล้วก็ปลื้มปลิ่มแทนคนในครอบครัวของหนุ่ม “กัน” นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จริงๆ สำหรับความสำเร็จชิ้นล่าสุด หลังจากที่ดาราหนุ่มทุ่มเทแรงกายแรงใจ เพื่อเก็บเงินมาสร้างบ้านหลังใหม่ ที่จัดว่าใหญ่อลัง ให้กับคุุณพ่อคุณแม่และครอบครัว ที่จังหวัดสุพรรณบุรี

ซึ่งบ้านหลังนี้ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ความเขียวขจีของต้นไม้ และทุ่งนา ที่ล่าสุดหนุ่มกันได้โพสต์คลิปอัปเดตความคืบหน้า ว่าตอนนี้บ้านที่ได้ตั้งใจทำให้ครอบครัว ได้สร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว ที่ใช้เวลากว่า 2 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปให้เห็นความสวยหรูของบ้านหลังใหญ่ พร้อมแคปชั่นที่หลายๆคนอ่านแล้วก็อดที่จะยิ้มตามไม่ได้ ถึงความภาคภูมิใจที่มีต่อหนุ่มกัน ขนาดที่เจ้าตัวยังไม่สามารถบรรยายความรู้สึกนั้นได้ว่ามันดีแค่ไหน….

“จากวันที่เริ่มลงเสาเข็ม จนถึงวันนี้ ที่บ้านหลังนี้เสร็จพร้อมเข้าอยู่ 2 ปี 1 เดือน 18วัน วันที่ได้เห็นพ่อกับแม่ เดินเข้าไปนอนห้องนอนตัวเองในบ้านหลังใหม่ เห็นพี่สาวมีความสุขกับการแต่งห้องตัวเอง เห็นน้องชายเอนกายลงบนโซฟาหลังจากกลับมาถึงบ้าน

ผมไม่รู้หรอกครับว่าความรู้สึกรวมๆนี้มันเรียกว่าอะไร มันจุกๆ มันอิ่มๆ มันตื้อๆ ?? เหนื่อยนะครับ แต่วันนี้หายเหนื่อยแล้ว ภูมิใจในตัวเองนิดหน่อย5555 ✌?❤️ ขอบคุณทุกอย่างที่หล่อหลอมให้ผมมีวันนี้ #โคตรมีความสุขเลย #อยากกลับบ้านอาทิตย์ละ7วันได้ไหม 5555″

ยังไง Kazz Magazine ออนไลน์ ขอชื่นชมและแสดงความยินดีกับหนุ่ม “กัน” ด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก IG : gunnapat23

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่