คอนเสิร์ตเดี่ยวในรอบ 18 ปีของ “บุรินทร์” รวมสุดยอดสายลับระดับวีไอพี!

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบ 18 ปี BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO (บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้) ของเจ้าพ่อเพลงดิสโก้เมืองไทย บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ศิลปินใน ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส ในเครือ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ซึ่งครั้งนี้มาในมาดสายลับใส่สูทสุดเนี๊ยบ กับแขกรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ มาฟาดฟันด้วยแสงสีเสียง ที่รับรองความอลังการบันเทิงจาก ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม พร้อมร่วมมือกันทำภารกิจนี้ให้สำเร็จในรอบเดียววันที่ 19 ตุลาคม 2562 อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี

จากอัลบั้มเก่าเกือบ 18 ปีก่อน มาถึงคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ บุรินทร์ ตั้งใจทำให้ทุกอย่างแตกต่างออกไปกว่าที่ทุกคนเคยเห็น จากการเป็นแขกรับเชิญบนเวทีอื่น หรืองานเฟสติวัลต่างๆ ที่ผ่านมา บวกกับไอเดียสุดยิ่งใหญ่ของ ป๋าเต็ด ที่อยากทำคอนเสิร์ตในรูปแบบของหนังสายลับ ผูกเรื่องราวให้น่าสนใจผ่านแต่ละซีนให้ทุกคนได้ลุ้นระทึก ไปกับแสงสีบนเวทีสุดล้ำ สุนทรีไปกับพลังเสียงจนต้องขนลุก และตื่นเต้นไปกับแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่สามบทบาทแตกต่างกันออกไป

จึงกลายเป็นปฏิบัติการลับที่รวบรวมเพลงสุดฮิตที่แฟนเพลงคุ้นเคย เตรียมนำมาทำใหม่แบบไม่ให้เสียอรรถรสเดิม แต่ยังยังคงความคลาสสิก เรียงเป็นภารกิจที่หาดูและฟังได้ยาก ถูกนำมาเรียบเรียงในรูปแบบสุดพิเศษ พร้อมด้วยสายลับรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่าง แก๊งนักดนตรี เดอะ พาร์กินสัน(The Parkinson) ที่ร่วมมือกับวายร้ายดูโอ้ตัวแม่ ไทรอัมส์คิงดอม(Triumphs Kingdom) ควงมากับแร็พเปอร์หนุ่มสุดฮอต โต้ง ทูพี หรือTWOPEE Southside ถึงขีดสุดความสนุกด้วยนักร้องเสียงทรงพลัง อย่าง เบน ชลาทิศ กับบทบาทที่ทุกคนต้องตะลึง!

ปิดท้ายด้วยหนุ่มหล่อมากความสามารถ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ แพคคู่มากับบุรินทร์ เพื่อกระชากใจสาวเล็กสาวน้อยในคอนเสิร์ต และไม่เพียงแค่นั้น!! ยังมีอีกหนึ่งศิลปินตัวพ่อที่พร้อมปะทะ รอวันเปิดตัวเร็วๆนี้อีกด้วย

และอีกหนึ่งความพิเศษก่อนคอนเสิร์ต BURIN BOONVISUT DISCO IN TUXEDO(บุรินทร์ ดิสโก้ อิน ทักซิโด้) จะมีการปล่อยสตูดิโออัลบั้มใหม่ที่มีชื่อว่า สตาร์ไลท์ เอ็กเพรส(Starlight Express) ถือเป็นที่แรกที่เพลงในอัลบั้มนี้ จะถูกนำมาแสดงสดในคอนเสิร์ตใหญ่ รับประกันความจุใจกับความพิเศษใหม่ๆ และได้ ‘หยุด’ ไปกับตำนานเพลงเก่า ของเจ้าของเพลงตัวจริง!!

สิ่งเหล่านี้จะช่วยสร้างช่วงเวลาที่สำคัญของแฟนเพลงทุกคน กับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ในรูปแบบที่พวกคุณไม่เคยรับที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน การันตีเลยว่าไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่จะได้เห็น ได้ฟัง ที่เดียวและครั้งเดียวเท่านั้น!

ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิกเก็ตเมอร์เจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 และ 1,500 สามารถติดคามความเคลื่อนไหวของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ได้ที่ https://www.facebook.com/burinboonvisutofficial/ หรือศิลปินในค่าย มิวซิกมูฟเรคคอร์ดส https://www.facebook.com/MuzikMoveRecords/

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่