ข่าวดีรับต้นปี “เรน” ประกาศแต่งงาน “คิมแตฮี”

ข่าวดีรับต้นปี “เรน” ประกาศแต่งงาน “คิมแตฮี”

560000000561503

ทำเอาแฟนๆกรี๊ดบ้านแตกสำหรับข่าวเด่นข่าวดังในช่วงเช้าของวันนี้กับการประกาศแต่งงานของ 2 ซุปตาร์เกาหลีชื่อดัง สำหรับนักร้องหนุ่ม เรน กับดาราสาวเจ้าของฉายานางฟ้า คิมแต่ฮีหลังจากที่ทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี ในวันนี้ทางหนุ่มเรนได้โพสท์จดหมายด้วยลายมือของเขาเองลงบนอินสตาแกรม @rain_oppa เพื่อแจ้งข่าวดีที่กำลังจะเกิดขึ้นให้แฟนๆทุกคนที่รัก โดยสรุปใจความได้ว่า

560000000561502

ผมเดบิวต์ในวงการนี้มา 16 ปีแล้ว แฟนๆ ยังคงสนับสนุนผมมาโดยตลอด รวมทั้งพวกคุณยังต้อนรับผู้หญิงที่งดงามคนหนึ่งในชีวิตของผมด้วย และเธอคนนี้กำลังจะเป็นทั้งแม่ของลูกผมในอนาคต ผมกำลังจะเป็นสามีและเริ่มสร้างครอบครัวแล้วครับ ตอนนี้ความรักและโชคชะตาของเราเป็นเช่นนั้น

สำหรับพิธีแต่งงานของเราจะมีขึ้นเร็วๆ นี้ แต่เราขออนุญาตเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว เราขอบคุณทุกคนมากที่เป็นกำลังใจให้เสมอมา ต่อจากนี้ไปผมจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นบทบาทนักแสดงหรือนักร้อง รวมทั้งบทบาทอื่นๆ ที่กำลังจะเพิ่มเติมขึ้นมาด้วย เธอคือของขวัญพิเศษที่สุดในชีวิตของผม”

ซึ่งพิธีวิวาห์ของทั้งคู่จะจัดขึ้นภายในเดือนหน้า วันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ณ โบสท์คาทอลิกแห่งหนึ่ง ได้ทราบข่าวดีแบบนี้ ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ล่วงหน้าด้วยนะค่า

aHR0cDovL3BlMS5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VkLzQzMC8yMTU0MDM4L1JhaW4xMDEuanBn