“หญิงแย้” เผยโฉมหน้าหลังโมหน้าล่าสุด บอกเลยแทบจำไม่ได้

หากนึกถึงสาวผู้หลงรักในความงาม และขลุกอยู่ในวงการศัลยกรรมจนสวยเช้ง ซึ่งหนึ่งสาวที่หลายๆคนคิดถึงนั้น คงไม่พ้น “หญิงแย้” นนทพร ธีระวัฒนสุข เพราะเธอเป็นสาวที่เป็นคนแรกๆในวงการบันเทิง ที่ไม่เคยปิดบัง และกล้าเปิดใจว่าทำศัลยกรรมอะไร ตรงไหนมาบ้าง

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา “หญิงแย้” ก็ได้ขึ้นเขียงโมหน้าอีกครั้ง กับการทำศัลยกรรมยกคิ้ว-ยกหางตา ที่จะทำให้หน้าดูเด็กลง ล่าสุดหญิงแย้ก็ได้โพสต์อวดโฉมหน้าหลังจากทำศัลยกรรมครั้งล่าสุด ที่ผ่านมาได้ 6 วัน ที่หลายๆคนเข้าไปคอมเมนต์ว่าแทบจำไม่ได้ว่าคือหญิงแย้ ซึ่งหญิงแย้ได้เขียนรายละเอียดการศัลกรรมครั้งนี้ว่าหน้าจะเริ่มเข้าที่เมื่อครบ 1 เดือน ซึ่งค่าใช้จ่ายในการโมหน้าครั้งนี้ ประมาณ 150,000 บาท

“มาอัพเดตกัน!! แย้ไปทำ Endotine มา คือ ศัลยกรรมยกคิ้ว ซึ่งแย้ยกหางตาไปด้วย ซึ่งจะทำให้หน้าดูอ่อนเยาว์ลง เพราะระยะห่างระหว่างคิ้วกับตาจะมากขึ้น ไอ้ที่หย่อนๆย้อยๆลงมาก็จะถูกดึงขึ้น ?? แผลที่ดึงจะอยู่บนศีรษะข้างละ 3 จุด ถูกซ่อนอยู่ในผม (ไม่มีการโกนผม) ต้องใส่ผ้ารัดหน้าผากตลอดเวลา 7 วัน ใส่แค่ 12 ชม. 1 เดือน หน้าจะเริ่มเข้าที่เมื่อครบ 1 เดือน

แย้ทำกับคุณหมอเชี้ยวที่ @masterpiece_hospital วางยาสลบ นอน รพ. 2 คืน (บางคนก็ไม่นอน แต่บังเอิญที่บ้านแอร์เสีย555+) ความเจ็บ: ไม่เท่าไร จะเป็นแนวๆ แน่นๆหัวมากกว่า บางคนก็คลื่นไส้ช่วงวันแรกๆ

ค่าใช้จ่ายประมาณ 150,000฿ จิย่าาาาา ตอนนี้เพิ่งจะ 6 วัน ดังนั้นอย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าหน้าแย้เป็นยังไง เพราะศัลยกรรมทุกอย่างมีเวลาRecovery ของมัน ดังนั้น รอผลลัพธ์อีกสักเดือนนะจ้ะ บรรดาผู้หวังดีทั้งหลายจ๋าาาาา??”

งานนี้หลังจากครบ 1 เดือน หญิงแย้จะสวยเป๊ะ เบอร์ไหน Kazz Magazine ออนไลน์ จะมาอัปเดตให้แฟนๆได้ดูกัน

ขอบคุณภาพจาก IG : yae_uunws

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่