“แม่ปิยนุช” ออกโรง!! คนคอมเมนต์ดุ หลังมีภาพ “แพทริเซีย-โน้ต”

ยังเป็นประเด็นร้อนต่อเนื่อง กับเรื่องราวความรักของ “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ และ “แพทริเซีย กู๊ด” หลังจากเมื่อวาน (19 ส.ค.) ได้มีชาวเน็ตจับผิดไร้เงาหนุ่มพีชในงานวันเกิดของแพทริเซีย แถมฝ่ายชายยังอันฟอลโล่ไอจีดาราสาวไปแล้วด้วย

และก็มีหลายๆคนไปตามจับผิดในไอจีของ “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  ที่มองว่าไฮโซชื่อดังและสาวแพทริเซียได้โพสต์รูปอิโมจิรูปหมีที่ดูคล้ายๆกันหรือไม่…???? แต่ทั้งนี้ก็เป็นเพียงการคาดเดาของชาวเน็ตเท่านั้น

กระทั่งเมื่อช่วงค่ำ กระแสข่าวได้โหมสะพัดอีกครั้ง เมื่อเพจชื่อดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์รูปหนุ่มสาว ที่รูปหนึ่งเป็นรูปแพทริเซียและโน้ต วิเศษที่ถ่ายคู่กันในงาน งานหนึ่ง ส่วนอีกหนึ่งรูปเป็นรูปคนหน้าคล้ายแพทริเซียและโน้ต วิเศษ ที่นั่งกินข้าวด้วยกัน

ซึ่งหลังจากที่หลายๆคนได้เห็นภาพก็ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างดุเดือด!! ล่าสุดทางทีมข่าวชื่อดังอย่าง “วันบันเทิง – oneบันเทิง” ได้สอบถามไปยังคุณแม่ปิยนุช แม่ของแพทริเซีย ถึงประเด็นดังกล่าว โดยแม่ปิยนุชไม่ขอตอบประเด็นข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของลูกสาวและหนุ่มพีช เพราะอยากให้สองคนพูดเอง

รับแพทริเซียรู้จักกับโน้ตวิเศษ รูปที่นั่งกินข้าวด้วยกัน เพราะไปงานด้วยกัน แล้วก็ชวนกันไปทานข้าว ส่วนที่คนเข้ามาคอมเมนต์แรงๆ คุณแม่ได้ตอบกลับว่า “ไปกินข้าวกับเพื่อนผู้ชายมันผิดมากเหรอคะ เขาไม่ได้ไปกันเป็นคู่นะ เพื่อนเยอะแยะ” อ่านเพิ่มเติมที่เพจ วันบันเทิง – oneบันเทิง ซึ่ง แพทริเซียจะออกงานอีเวนต์ช่วงต้นเดือนหน้า ซึ่งจะตอบทุกคำถามทีเดียว

ทั้งนี้ฝ่ายดาราหนุ่ม “พีช พชร” จะออกมาเปิดใจในช่วงเย็นของวันนี้

ขอบคุณภาพ-ข้อมูลจาก IG : patriciagood , peach_pachara เพจ เจ๊มอย 108 เพจ วันบันเทิง – oneบันเทิง

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่