ส่อง! อดีตสาวในสต็อกของ “พีช พชร” แต่ละคนดีกรีไม่ธรรมดา…

กำลังเป็นที่จับตามองอย่างหนัก สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกสาวลูกครึ่ง แพทริเซีย-กู๊ด กับแฟนหนุ่มพระเอกไฮโซทายาทห้างฯดัง พีช-พชร จิราธิวัฒน์ หลังมีข่าวลืออกมาหนาหูว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันแล้ว ประกอบกับมีภาพหลุดของสาวแพทริเซีย กับ โน้ต วิเศษ ไฮโซหนุ่ม น้องชาย น็อต วิศรุต สามี ชมพู่ อารยา ยิ่งทำให้สาวแพทริเซีย-กู๊ด ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม นอกจากสาวแพทริเซีย-กู๊ด แล้ว พระเอกหนุ่มไฮโซทายาทตระกูลดัง วัย 26 ปี ได้เคยมีข่าวคบหาดูใจกับสาวๆมาแล้วหลายคน ตั้งแต่เข้าวงการ ไล่มาตั้งแต่ สาวเบสท์ ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ หรือ เบสท์ วงโอลีฟส์ โดยทั้งคู่สนิทสนมกันตั้งแต่ฝ่ายชายยังเป็นนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง “Suck Seed ห่วยขั้นเทพ” ในช่วงกลางปี 2554 และมักมีภาพหลุดแนวสวีทออกมาให้แฟนคลับอิจแาตาร้อนอยู่เสมอ ต่อมา หนุ่มพีช ออกมายอมรับว่าสาวเบสท์ โอลีฟส์ เป็นเพื่อนหญิงที่สนิทที่สุด แต่ถึงกระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน

จากนั้นความสัมพันธ์ระหว่าง หนุ่มพีช และ เบสท์ โอลีฟส์ เป็นอันต้องจบลง โดยสาวที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สาม ก็คือนางแบบสาวสวยหุ่นแซ่บอย่าง นุช นีรนาท โคทส์ นั่นเอง แต่หนุ่มพีช ได้ออกมาชี้แจงว่าแล้วว่า เขาและนุช เป็นเพื่อนกันมานานแล้ว และไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ถึงขั้นเป็นแฟนแน่นอน

ต่อมาเมื่อกลางปี 2556 หนุ่มพีช หันไปปลูกต้นรักกับนักร้องสาวเสียงดี นท-เดอะสตาร์ โดยฝ่ายชายยอมรับเต็มปากว่าเดินหน้าจีบสาว นท เดอะสตาร์ ก่อนที่ทั้งคู่จะตกลงปลงใจคบหากันเป็นแฟนจนได้ชื่อว่าเป็น คู่รักเด็กแนว อีกคู่ของวงการ โดยความรักครั้งนี้เหมือนจะหวานชื่นเป็นไปด้วยดี แต่ก็มีเหตุทำให้ทั้งคู่ต้องเลิกรากัน หลังจากคบหากันมาได้ 3 ปี คงสถานะไว้เพียงเพื่อนกันเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่เลิกกันนั้น ฝ่ายหญิงขอไม่บอก เนื่องจากเป็นเรื่องเซนซิทีฟ

โดยปัจุบัน หนุ่ม-พีช พชร ได้คบหาดูใจกับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด พร้อมกับขยันโชว์ความหวานออกสื่อ จนคนโสดอิจฉาตาร้อนอยู่เรื่อยๆ ก่อนจะมีกระแสดราม่าเลิกราว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ท้ายที่สุดแล้วความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร Kazzmagazine ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่เลยนะจ๊ะ

เครดิต : อินสตราแกรม peach_pachara , nootcoatesphotos , notep

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่