“ใบเฟิร์น” ฉีกทุกบทบาท ประกบ 2 พระเอก “แดน-มาร์ช” ในซีรีส์ “เจ้าหญิงเม็ดทราย”

ถือเป็นซีรีส์ที่มีแฟนๆ ตั้งตารอชมมากที่สุดของปีนี้ สำหรับ “เจ้าหญิงเม็ดทราย” ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างจากนิยายสุดฮิต โดย “อัญชรีย์”

ที่คว้านางเอกสาวสุดปัง “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาฉีกทุกบทบาท รับบทแม่เป็นครั้งแรก ประกบ 2 พระเอกสุดฮอต “แดน-วรเวช ดานุวงศ์” ที่โคจรมาเจอกันเป็นครั้งแรก และ “มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” ที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดลั่น กับการฟาดฟันฝีมือของ 3 นักแสดงเจ้าบทบาท ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพชื่อดัง “ดวงตา ตุงคะมณี, จีน่า-จิรายา ภัทรโชคชัย, อลิส-อลิสญาฌ์ ทอย, เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข, เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน, เลโอ โซสเซย์, อู๋จุน-กร คุณาธิปอภิสิริ, ด.ญ.กรัณย์ฏี ศรีปราณ ฯลฯ” และนักแสดงรับเชิญมากฝีมือ “ตฤณ เศรษฐโชค, นฤมล พงษ์สุภาพ, นฤมล เปี่ยมพงศ์สานต์, สุพจน์ จันทร์เจริญ, ชาญานิศฐ์ บุญโสพิศ ฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “ผิน เกรียงไกรสกุล” ผู้กำกับฯ ฝีมือดีมากประสบการณ์ การันตีสนุกครบรส ฟินเบอร์สุด

กับเรื่องราวของ “กชนิภา” (ใบเฟิร์น) เด็กสาวกำพร้าที่เติบโตมากับยาย ได้เข้าเรียนต่อในตัวเมือง ระหว่างนั้นเธอได้รู้จักกับ “จิรพัส” (มาร์ช) ทายาทเศรษฐีจากเมืองกรุง ทั้งสองได้กลายเป็นเพื่อนกัน แต่จะเรียกว่าเพื่อนก็ไม่เต็มปากนัก เธอเปรียบเสมือนคนใช้ฟรีแลนซ์ของจิรพัสมากกว่า เพราะเขามักสั่งให้เธอปรนนิบัติรับใช้บ่อยครั้ง แต่เพื่อเงินเธอก็ต้องจำยอมจิรพัสแต่โดยดี จิรพัสมีพี่ชายชื่อ “คิรากร” (แดน) เขามีคู่หมั้นชื่อ “อภิษฎา” (จีน่า) แต่ไม่ทันได้แต่งงานกัน จิรพัสก็แย่งคนรักของพี่ชาย คิรากรเจ็บปวดกับเรื่องนี้มากแต่ทำอะไรไม่ได้ อีกทั้งนี่เป็นการตัดสินใจของอภิษฎา เขาจึงไม่มีสิทธิ์ขัดขวางความรักครั้งนี้

เหตุการณ์ยุ่งยากขึ้น เมื่อจิรพัสมีสัมพันธ์ลับกับเด็กสาวคนหนึ่งจนตั้งท้อง เป็น “น้องโมจิ” (ด.ญ.กรัณย์ฏี) จิรพัสได้ติดต่อหากชนิภา ขอให้เธอรับเป็นแม่ของโมจิ โดยมีค่าจ้างเป็นเงินสองล้านบาท กชนิภาเลี้ยงดูโมจิอยู่ในคอนโดแห่งหนึ่งที่ซึ่งเป็นคอนโดในโครงการหนึ่งของบริษัทคิรากร เธอเริ่มรักโมจิเหมือนลูกแท้ๆ วันหนึ่ง กชนิภามีเหตุจำเป็นต้องไปเชียงใหม่จึงต้องพาลูกไปด้วย และการไปเชียงใหม่ครั้งนี้เธอได้พบและรู้จักกับคิรากรเป็นครั้งแรก โดยที่ไม่รู้ว่าคิรากรเป็นพี่ชายของจิรพัส และดูเหมือนว่า คิรากร ก็กำลังตกหลุมรักกับ กชนิภา

เรื่องราววุ่นวายของ กชนิภา จิรพัส และ คิรากร จะเป็นอย่างไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กัน ติดตามชม “เจ้าหญิงเม็ดทราย” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 21.25 น. ทางช่องGMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV เริ่มวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

รายชื่อนักแสดง เจ้าหญิงเม็ดทราย

แดน-วรเวช ดานุวงศ์ รับบท คี คิรากร
มาร์ช-จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล รับบท จี จิรพัส
ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับบท กช กชนิภา
อลิส-อลิสญาฌ์ ทอย รับบท เหมียว
เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ รับบท บอม
อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข รับบท วันโชติ
ด.ญ.กรัณย์ฏี ศรีปราณ รับบท โมจิ

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่