“โน้ต วิเศษ” ขอแจงบ้าง!! ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “แพทริเซีย”

ออกมาชี้แจงแล้ว สำหรับไฮโซชื่อดัง “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังจากที่ถูกชาวเน็ตโยงไปเกี่ยวข้อง ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง อดีตคู่รักดาราวัยรุ่น “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ และ “แพทริเซีย กู๊ด”

ที่ก่อนหน้านี้ โน้ต วิเศษ ถูกจับผิดเรื่องอิโมจิรูปหมีในไอจี ที่หลายๆคนมองว่ามันช่างคล้ายกับของแพทริเซีย และโยงข่าวครหา “น้องเขยดาราซุปตาร์ชื่อดัง กิ๊กกับนางเอกลูกครึ่ง” ซึ่งไฮโซหนุ่มก็ไม่ได้ออกมาโต้ตอบอะไร

แต่ทว่าล่าสุดในวันนี้ 21 ส.ค. ไฮโซหนุ่มได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแล้ว ถึงความสัมพันธ์ะหว่างแพทริเซียว่า เพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นาน และไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ ซึ่งก็อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดฝ่ายหญิงด้วยว่า…เขาทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ พร้อมประกาศชัดว่า “นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ”

“วันนี้ผมต้องขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เคลียร์ประเด็นที่ผมรู้สึกไม่สบายใจมากๆ เพราะรู้สึกว่าน้องแพทกำลังตกเป็นเหยื่อของข่าวและคำพูดของคนครับ ผมกับน้องแพทเพิ่งจะรู้จักกันไม่นานและไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ มันไปไกลมากจากความเป็นจริง ปัญหาของเค้าผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งได้นะครับ

ตอนนี้อยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดน้องแพทด้วยว่าเค้าทำอะไร คิดอะไร ที่ผ่านมามีปัญหาอะไรในใจ ผมว่าน้องแพทเค้าแมน และชัดเจนมากในการกระทำของเค้าที่ผ่านมา เท่าที่รู้จักน้องยังไม่เคยเห็นน้องมีเจตนาพูดโกหก หรือรีบพูดอะไรด้วยอารมณ์ชั่ววูบให้กับประชาชนฟัง

ผมเชื่อว่าสิ่งที่เค้าจะพูด เค้าใช้เวลากับมันมานานแล้ว ที่ผ่านมาเค้ายังนิ่ง และไม่ได้มีโอกาสพูดความในใจ ทั้งๆที่โดนตัดสินไปไกลเกินการกระทำของเขา ยังไงรอเค้าและเป็นกำลังใจให้เขาด้วยครับ…..ฝากอีกเรื่อง นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ”

ส่วนเรื่องราวในครั้งนี้ จะจบลงอย่างไร ต้องติดตาม

ขอบคุณภาพจาก IG : notevises , patriciagood , peach_pachara

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่