“แพทริเซีย” เปิดใจจบรัก “พีช” แจงอิโมจิรูปหมี แค่แซวเล่นกับ “โน้ต”

ถึงคราวดาราสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ออกมาชี้แจงแล้ว ถึงประเด็นข่าวร้อนฉ่าที่หลายๆคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

หลังจากที่อดีตแฟนหนุ่ม “พีช” พชร จิราธิวัฒน์ ได้ออกมาสัมภาษณ์เปิดใจยอมรับว่าได้เลิกรากับแพทริเซียแล้ว ทั้งๆที่ยังรักและเป็นห่วงอดีตแฟนสาว แต่ไม่ขอพูดถึง​บุคคลที่ 3​ พร้อมคำพูดเจ็บจี๊ดที่ว่า “เขาบอกเราว่า ไม่ได้ตั้งใจ…มันไม่ใช่เรื่องที่ใครอยากให้เกิดขึ้น” อ่านข่าว “พีช” สุดยื้อรัก​ “แพทริเซีย” อันฟอลIG เพราะไม่อยากเห็น

ซึ่งหลังจากนั้นทางด้าน “โน้ต” วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หนุ่มไฮโซผู้ถูกโยงเอี่ยวปัญหารัก “พีช-แพท” ก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่โน้ตยอมรับว่ารู้จักกับแพทริเซียจริง แต่ยังไม่นาน และไม่ได้มีความสัมพันธ์อย่างที่ทุกคนเข้าใจ และอยากให้ทุกคนรอฟังคำพูดของแพทริเซียด้วย ก่อนทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ดว่า “นิสัยผมก็ชัดเจนครับ ถ้าไม่เคลียร์ผมก็ไม่ไปยุ่งแน่นอนครับ” อ่านข่าว “โน้ต วิเศษ” ขอแจงบ้าง!! ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง “แพทริเซีย”

ล่าสุดวันนี้ 22 สิงคาคม 2562 ดาราสาว “แพทริเซีย” ได้ออกมาเปิดใจชี้แจงถึงเรื่องความรักระหว่าง “พีช” ที่จบลง และสัมพันธ์ “โน้ต วิเศษ” ภายในงาน “Because You Are Our Love” (บีคอส ยู อาร์ อาวเวอร์ เลิฟ) ฉลองเปิดตัว “แฟล็กชิพสโตร์ Beauty Gems” อย่างเป็นทางการ ณ ชั้น G อาคาร ฮีลิกส์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

แจงเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพีชพชร ก็กับพีชก็ตามพีชบอก (ว่าเลิกกัน) ก็เป็นการตกลงของทั้งคู่ ยันโน้ตไม่ใช่มือที่ 3 ทำรักร้าว แจงรู้จักไฮโซหนุ่ม เพราะเจอกันที่งานงานหนึ่ง ยันฝ่ายชายไม่มีท่าทางจีบ และตอนนี้ก็คุยกันในฐานะคนรู้จักเท่านั้น พร้อมขอโทษโน้ตที่ทำให้มีชื่อมาเอี่ยวกับเรื่องนี้ และก็เข้าใจที่คนโยงถึงโน้ตเพราะมีภาพไปกินข้าวด้วยกัน

ส่วนประเด็นที่พีชพูดว่า “มีบางอย่างที่ตนทำผิดพลาด ไม่ได้ตั้งใจ” ตรงนี้ก็เข้าใจที่ฝ่ายชายพูด ก็แล้วแต่คนจะตีความ เพราะความรักที่ผ่านมาตนทำเต็มที่แล้ว ลั่นใครก็เคยทำผิดพลาด ซึ่งทุกๆปัญหาที่เกิดขี้นก็พยายามจะแก้แล้ว และตนเต็มที่กับความรักในครั้งนี้แล้ว แต่สุดท้ายก็ต้องจบ

แจงที่คนโยงไปหา “เติร์ด ลภัส” ยันรู้แค่ฐานะรุ่นน้องในคณะ และไม่ขอพูดถึงประเด็นดราม่า

เรื่องอิโมจิรูปหมีระหว่างตนและโน้ต ก็แค่แซวกันในฐานะเพื่อน ยอมรับไม่เหมาะสม แต่ยืนยันว่าไม่มีอะไรเกินเลย พร้อมตอบปมที่ไปกดไลก์ข้อความเพื่อนของโน้ตที่ไปคอมเมนต์ว่าพีช เจ้าตัวแจงว่าเบลอเพราะอ่านคอมเมนต์เยอะ อาจกดโดยไม่ได้ตั้งใจ พร้อมขอโทษหากทำใครเข้าใจผิด

ทั้งนี้ก็ได้อ่านคอนเมนต์ที่เข้ามาโจมตี และก็เข้าใจ เพราะห้ามความคิดใครไม่ได้ รับตอนแรกกังวลที่ข่าวไปไกลเกินความเป็นจริง และก็ไม่สบายใจที่ดราม่าลามไปถึงพ่อแม่และครอบครัว เชื่อไม่กระทบงานของครอบครัว เพราะความรักเป็นเรื่องของคนสองคน

รับเสียใจที่ต้องเลิกพีช เพราะความรักที่ผ่านมาทำเต็มที่แล้ว ทั้งนี้ก็เพิ่งคุยกับพีชเมื่อวาน ฝ่ายชายโทรมาให้กำลำงใจ เพราะรู้ว่าวันนี้ตนต้องออกงาน เผยพีชยังสำคัญสำหรับตน และที่ใช้คำว่าเลิกกันมันไม่ง่าย พร้อมขอบคุณพีช เพราะที่ผ่านมาพีชเป็นคนดี รับยังรักฝายชาย

ที่ร้องให้วันเกิดเพราะดีใจ ที่เพื่อนๆทำเซอร์ไพรส์ เพราะเพื่อนๆรู้ว่าสภาพจิตใจตนเป็นยังไงที่ผ่านมา ส่วนที่คนมองว่าลบภาพแบ๊วๆใสๆ เจ้าตัวแจงว่าตนไม่ได้แบ๊วๆ ใสๆ ตั้งแต่ทีแรก

ยืนยันตอนนี้โสด ส่วนในอนาคตจะเปิดใจกับโน้ต หรือจะลองคุยกับใครไหม ให้เป็นเรื่องอนาคต เพราะตอนนี้เป็นพี่น้องกัน (กับโน้ต) ก่อนขอโทษคนที่เชียร์ตนกับพีช ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

ขอบคุณภาพจาก IG : patriciagood , peach_pachara , notevises

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่