หล่อ เก่ง ครบ! “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ชนะใจ…คว้าตำแหน่งเดือนมหาวิทยาลัย

ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง “นุสบา ปุณณกันต์” ได้ปลื้มกันตลอดจริงๆ สำหรับ “ปุณณ์ ปุณณกันต์” ลูกชายคนโต นอกจากจะเก่งในเรื่องของการเรียน ที่ “ปุณณ์” ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัว โดยสามารถสอบติดหมอทั้งในประเทศไทยและประเทศอังกฤษแล้วนั้น

ล่าสุด “ปุณณ์” ยังได้รับตำแหน่งเดือนของมหาวิทยาลัยอีกด้วย ที่เจ้าตัวชนะผลโหวตจากนักศึกษาชั้นปี 1 วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ อีกทั้งยังคว้ารางวัลจากความสามารถพิเศษด้วยการร้องเพลง เล่นกีตาร์ มาครอง เรียกได้ว่าไม่ได้มีดีแค่ หล่อ เก่ง และยังมีความสามารถรอบด้าน โดยแม่ “นุสบา” ได้โพสต์ถึงความภาคภูมิใจนี้ว่า

“นุสขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่ส่งเข้ามา และร่วมโหวตน้องปุณณ จากคณะแพทยศาสตร์จนได้รางวัล PC Celebrity Award จากการไลค์และแชร์มากที่สุด และได้รับการโหวตจากนักศึกษาชั้นปี 1 วิทยาลัยวิทยาศาสตร์การแพทย์เจ้าฟ้าจุฬาภรณ์ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ให้เป็นดาวเดือนของมหาวิทยาลัย พร้อมรางวัลแสดงความสามารถพิเศษอีก 1 รางวัล ด้วยการร้องเพลง เล่นกีตาร์

น้องๆทุกคนที่ร่วมประกวดเก่งๆทุกคนนะคะ แพ้ชนะไม่สำคัญเท่าการเรียนรู้ มิตรภาพ วิชาความรู้คู่คุณธรรมจริยธรรมในฐานะนักศึกษาใหม่ จากนี้ไปถึงเวลาตั้งใจเรียน แบ่งเวลาทำกิจกรรมเพื่อคณะและมหาวิทยาลัยค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะ??? #เปิดเทอมแล้วครับ #freshyboy2019 #รามาจุฬาภรณ์ #แพทยศาสตร์”

ซึ่งมีแฟนๆเข้าไปแสดงความยินดีกันแน่น

ขอบคุณภาพจาก IG : nusbapunnakanta

สั่งซื้อ Kazz Magazine เล่ม 157 ได้ที่